Giải chạy "Tăng tốc cùng PVEP" gây quỹ được gần 900 triệu đồng cho các hoạt động thiện nguyện

10:17 | 06/05/2022

3,782 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/5, tại Hà Nội, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải chạy "Tăng tốc cùng PVEP" nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng Công ty (4/5/2007 - 4/5/2022).

Tham dự buổi lễ có ông Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; các lãnh đạo trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc; cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty, các vận động viên (VĐV) trong và ngoài ngành Dầu khí tham gia giải chạy bộ.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Hoàng Ngọc Trung - Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban Tổ chức Giải chạy "Tăng tốc cùng PVEP" đã báo cáo tổng kết giải.

Giải chạy bộ “Tăng tốc cùng PVEP” chính thức bắt đầu từ ngày 2/4 đến 16/4/2022 với hình thức chạy bộ online ngoài trời. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập PVEP. Sau thời gian tổ chức, giải chạy đã thu hút được hơn 1.000 VĐV tham gia đến từ 45 đội thi, với tổng quãng đường chạy là 88.851,9 km.

Giải chạy
Ban lãnh đạo PVEP thực hiện nghi thức cam kết quyên góp gần 900 triệu đồng cho hoạt động từ thiện

Với mỗi kilomet được các VĐV hoàn thành, PVEP cam kết đóng góp 10.000 đồng cho các hoạt động từ thiện. Kết thúc giải, PVEP đã gây dựng được quỹ từ thiện gần 900 triệu đồng. Số tiền này sẽ được PVEP triển khai các hoạt động an sinh xã hội như: xây nhà tình nghĩa cho người nghèo tại Cao Bằng; ủng hộ chương trình đào tạo ghép gan cho cán bộ y tế của Bệnh viện Nhi Trung ương cũng như ủng hộ xây dựng trường mầm non tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương (Nghệ An).

Giải chạy bộ “Tăng tốc cùng PVEP” nhằm phát huy truyền thống phong trào thể thao của PVEP nói chung, phong trào chạy bộ nói riêng, đồng thời tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các phòng ban, đơn vị trực thuộc Tổng Công ty. Ngoài ra, giải còn tạo sự gắn kết, lan tỏa, chia sẻ đến với đồng nghiệp trong các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như các đơn vị bạn ngoài ngành Dầu khí.

Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, Phó Tổng giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung chúc mừng các VĐV tham gia giải chạy "Tăng tốc cùng PVEP" với tinh thần thi đấu trung thực, nhiệt huyết đã hoàn thành các mục tiêu đề ra, đóng góp vào thành công chung của giải. Thông qua các hoạt động ý nghĩa, giải đã góp phần lan tỏa tinh thần của PVEP tới toàn thể cán bộ, nhân viên người lao động trong và ngoài ngành Dầu khí, đồng thời tăng cường sự đoàn kết giữa đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, người lao động, xây dựng và phát triển nét đẹp văn hóa doanh nghiệp tại PVEP.

Các VĐV tham gia và hoàn thành cự ly đều nhận được huy chương hoàn thành của chương trình (50km đối với nữ và 100km đối với nam). Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân gồm: Giải VĐV nam/nữ PVEP hoàn thành cự ly và chạy được nhiều km nhất; VĐV nam/nữ PVEP cán mốc 50km đầu tiên; VĐV nam/nữ khách mời hoàn thành cự ly và chạy được nhiều km nhất; VĐV nam/nữ khách mời cán mốc 50km đầu tiên. Đặc biệt, đội chạy bộ của Ban Phát triển Khai thác đã giành giải Nhất tập thể với tổng số quãng đường tích lũy cao nhất.

Giải chạy
Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt trao giải Nhất cho tập thể Ban Phát triển Khai thác
Giải chạy "Tăng tốc cùng PVEP" gây quỹ được gần 900 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện
Thành viên HĐTV PVEP Trịnh Việt Thắng trao kỷ niệm chương cho các đội tham gia giải chạy
Giải chạy
Phó Tổng giám đốc PVEP Nguyễn Thiện Bảo trao giải Nhất nữ cho chị Nguyễn Thị Hương (Ban Công nghệ mỏ) với tổng quãng đường tích lũy là 209,51km
Giải chạy
Phó Tổng giám đốc PVEP Ngô Khánh Xạ trao giải Nhất nam cho anh Lê Trung Tâm (PVEP POC) với tổng quãng đường tích lũy là 286,61km
Giải chạy
Thành viên HĐTV PVEP Đinh Văn Đức trao Kỷ niệm chương cho đại diện các đội khách mời tham gia giải chạy
Giải chạy
Toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên PVEP và các VĐV tham gia tại Lễ trao giải
[E-Magazine] PVEP - Sức mạnh tuổi 15[E-Magazine] PVEP - Sức mạnh tuổi 15
Những dấu mốc trên chặng đường Những dấu mốc trên chặng đường "Tìm dầu để làm giàu cho Tổ quốc"
Đoàn Thanh niên PVEP về nguồn tại Khu di tích K9Đoàn Thanh niên PVEP về nguồn tại Khu di tích K9
PVEP khai mạc giải chạy “Tăng tốc cùng PVEP”PVEP khai mạc giải chạy “Tăng tốc cùng PVEP”
Phát động cuộc thi ảnh Phát động cuộc thi ảnh "PVEP trong Tôi"
PVEP tập trung triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam, chuẩn bị kỷ niệm 15 năm ngày thành lậpPVEP tập trung triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam, chuẩn bị kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

H.A

DMCA.com Protection Status