"Giải ngân mới – Lộc phát tới" - Đón sóng chứng khoán nửa cuối năm cùng PSI

10:31 | 05/08/2024

3,907 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Theo các chuyên gia kinh tế, chứng khoán là kênh đầu tư tăng trưởng hiệu quả trong nửa cuối năm 2024 do các yếu tố tích cực từ áp lực tỷ giá giảm, đồng tiền đầu tư sẽ quay trở lại. Bên cạnh đó, việc nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam cũng sẽ là yếu tố thu hút các nhà đầu tư trên toàn cầu, từ đó tạo động lực tăng trưởng cho thị trường chứng khoán Việt Nam.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chứng khoán Việt Nam, nhà đầu tư luôn có những yêu cầu cao hơn, nâng tiêu chuẩn của thị trường nói chung. Với mục tiêu đồng hành phát triển cùng khách hàng, Chứng khoán Dầu khí (PSI) - Công ty Chứng khoán duy nhất thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), với nền tảng tài chính vững mạnh, PSI luôn nỗ lực mang lại những gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn nhất và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng.

Chương trình ưu đãi PSI dành cho khách hàng

Theo đó, PSI triển khai chương trình “Giải ngân mới - Lộc phát tới” với ưu đãi lãi suất 6,8%/năm trong 30 ngày kể từ ngày giải ngân, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, hạn mức giải ngân lên đến 20,4 tỷ đồng/tài khoản dành cho các khách hàng giải ngân ký quỹ từ ngày 29/7/2024 đến ngày 29/10/2024.

Lợi ích của việc sử dụng đòn bẩy tài chính giúp nhà đầu tư có thể tăng cường khả năng sinh lời từ đầu tư. Khi sử dụng margin, nhà đầu tư có thể đầu tư nhiều hơn số vốn thực có, từ đó tăng cường tiềm năng sinh lời từ các giao dịch. Việc này giúp tối ưu hóa lợi nhuận trong điều kiện thị trường tích cực. Bên cạnh đó, sử dụng margin giúp nhà đầu tư tận dụng được các cơ hội đầu tư ngắn hạn một cách linh hoạt và nhanh chóng khi có tín hiệu đầu tư.

Mở tài khoản tại Chứng khoán Dầu khí để tận hưởng ưu đãi “Giải ngân mới - Lộc phát tới” và trải nghiệm những tiện ích vượt trội giúp tối ưu chi phí, cùng với trải nghiệm mượt mà trên các nền tảng ứng dụng cùng công cụ AI hiện đại. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để nâng tầm danh mục đầu tư của bạn lên một tầm cao mới, gia tăng lợi nhuận một cách hiệu quả và trở thành nhà đầu tư thông thái, tự tin và thành công!

PSI - Nơi bạn an tâm đầu tư, vững bước chinh phục đỉnh cao tài chính!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website; hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 0243.9872888.

P.V

DMCA.com Protection Status