Giàn khoan PV DRILLING I đạt thành tích 13 năm liên tục vận hành an toàn

11:15 | 11/03/2020

2,105 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - PV DRILLING I là giàn khoan biển tự nâng đầu tiên của Tổng Công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) được chính thức đưa vào hoạt động ngày 10/03/2007. Tính đến 12h đêm ngày 09/03/2020, giàn khoan PV DRILLING I đã vượt qua cột mốc 13 năm liên tục vận hành an toàn, không để xảy ra sự cố gây mất thời gian lao động (Zero LTI), được công nhận bởi Hiệp hội các Nhà thầu khoan Dầu khí Quốc tế (IADC).

Trước đó, vào ngày 28/02/2020 giàn khoan PV DRILLING VI cũng đạt thành tích đáng tự hào 5 năm liên tục vận hành an toàn. Ngoài PV DRILLING I, giàn khoan PV DRILLING II cũng đạt được thành tích trên 10 năm liên tục vận hành an toàn kể từ khi khánh thành đưa vào sử dụng.

Giàn khoan PV DRILLING I đạt thành tích 13 năm liên tục vận hành an toàn
Giàn khoan PV DRILLING I

Thành tích hoạt động an toàn và hiệu suất hoạt động cao của giàn khoan PV DRILLING I nói riêng và các giàn khoan tự nâng của PV Drilling nói chung đã đóng góp vào việc nâng cao uy tín và hình ảnh cũng như tạo lợi thế cạnh tranh của Tổng Công ty PV Drilling trên trường quốc tế, góp phần vào việc thực hiện chiến lược cung cấp dịch vụ ra nước ngoài của PV Drilling.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc PV Drilling đã có Thư chúc mừng gửi đến CBNV giàn PV DRILLING I, Lãnh đạo và nhân viên Xí nghiệp Điều hành khoan và Ban An toàn Chất lượng Tổng Công ty.

Giàn PV DRILLING VI vận hành an toàn 5 năm liên tiếp
CĐ DKVN trao 5000 khẩu trang vải diệt khuẩn cho người lao động PV Drilling
PV Drilling: Tự tin vươn tầm quốc tế
PV Drilling: Nhiều tín hiệu khả quan về cơ hội việc làm
Kinh nghiệm từ Người tiên phong của ngành Khoan Dầu khí Việt Nam

PV

DMCA.com Protection Status