Giàn khoan Tam Đảo 03 nhận giải thưởng "Sản phẩm tàu ngoài khơi tốt nhất"

09:36 | 06/03/2014

1,447 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 5/3, Công ty cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard) vừa đón nhận giải thưởng “Sản phẩm tàu ngoài khơi tốt nhất - The Best Offshore Vessel” dành cho sản phẩm “Giàn khoan Tam Đảo 03”.

Giải thưởng này được trao tại Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về Công nghệ đóng tàu, Hàng hải & Vận tải - Vietship 2014 diễn ra  vừa qua ở Hà Nội.

Cũng tại Vietship 2014, PV Shipyard còn nhận giải thưởng “Gian hàng Triển lãm đẹp nhất - The Best Exhibited Booth”.

Tổng giám đốc PV Shipyard đón nhận giải thưởng tại Vietship 2014

Tổng giám đốc PV Shipyard - ông Phan Tử Giang bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Chính phủ, Bộ Giao thông Vận tải và Tổng công ty Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (SBIC) đã dành sự quan tâm sâu sắc và tạo điều kiện tổ chức chương trình triển lãm quy mô, chuyên nghiệp trong lĩnh vực đóng tàu, hàng hải tại trong nước.

Theo ông Phan Tử Giang, Vietship 2014 đã mở ra nhiều hơn nữa các cơ hội hợp tác phát triển, mở rộng mối quan hệ trong lĩnh vực hàng hải và giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị cùng ngành nghề đối với PV Shipyard nói riêng và các đơn vị tham dự triển lãm nói chung.

Tổng giám đốc PV Shipyard Phan Tử Giang giới thiệu với Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải về gian hàng triển lãm của PV Shipyard tại Vietship 2014

PV Shipyard cho rằng các giải thưởng tại triển lãm Vietship 2014 thật sự xứng đáng với niềm tin, uy tín của Triển lãm cũng như mang lại những hiệu quả kinh tế cao nhất.

Cùng với xu hướng hội nhập sâu vào thị trường quốc tế, PV Shipyard và những doanh nghiệp đóng tàu Việt Nam rất tin tưởng về khả năng cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng tốt, với thời gian ngắn nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

                                                                                      T.V

DMCA.com Protection Status