"Học kỳ xanh 2023" khép lại với nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích, ý nghĩa

17:50 | 21/06/2023

5,037 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 21/6, Chương trình "Học kỳ xanh 2023 do Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Đoàn Cơ quan Tập đoàn) tổ chức đã chính thức khép lại với nhiều bài học, hoạt động trải nghiệm bổ ích và ý nghĩa cho các cháu nhỏ là con, em của cán bộ, người lao động tại Cơ quan Tập đoàn.
Các trại viên tham gia “Học kỳ xanh 2023”

“Học kỳ xanh 2023” do Đoàn Cơ quan Tập đoàn tổ chức diễn ra từ ngày 18/6-21/6 tại Rose Villas, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.

Trại hè năm nay có sự tham gia của hơn 120 em nhỏ là con em của cán bộ, người lao động tại Cơ quan Tập đoàn.

Trong khuôn khổ chương trình, các em nhỏ đã được trải nghiệm nhiều hoạt động giúp bồi dưỡng các kỹ năng như: học cách sơ cứu, trồng cây xanh bảo vệ thiên nhiên, kỹ năng hoạt động nhóm, kỹ năng lều trại camping, bơi lội, thi văn nghệ, thi năng khiếu thể hiện tài năng.

Khép lại 3 ngày trải nghiệm, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội cũng như cá nhân xuất sắc khi tham gia các hoạt động.

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội, cá nhân xuất sắc khi tham gia các hoạt động

Em Katerina cho biết: “Em chưa bao giờ ở xa bố mẹ như thế này và đây là lần đầu tiên em đi trại hè nên còn khá lạ lẫm. Tuy nhiên, sau khi tham gia các hoạt động giao lưu, em đã có thêm nhiều bạn mới và học hỏi được rất nhiều kiến thức không thể tìm thấy được ở trên mạng. Em cảm ơn Ban Tổ chức đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho chúng em”.

Em Phạm Thanh Phong chia sẻ, em cảm thấy rất vui khi tham gia các hoạt động tại “Học kỳ xanh 2023”. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng em vẫn luôn cố gắng để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Các bác đầu bếp nấu ăn rất ngon, em xin gửi lời cảm ơn đến các bác đầu bếp cũng như Ban Tổ chức đã cho em một chuyến trải nghiệm đầy bổ ích.

Một số hình ảnh trại chương trình:

Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn tổ chức Ngày hội Thiếu nhi 1/6Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn tổ chức Ngày hội Thiếu nhi 1/6
Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn tổ chức Lễ xuất quân Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn tổ chức Lễ xuất quân "Học kỳ xanh 2023"
Đoàn Thanh niên Tập đoàn tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023Đoàn Thanh niên Tập đoàn tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023

Minh Đức

DMCA.com Protection Status