Hội CCB PV Drilling tổ chức về nguồn, thực hiện an sinh xã hội tại miền Tây

20:00 | 16/09/2019

816 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong hai ngày 13 – 14/09/2019, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống và công tác an sinh xã hội tại các tỉnh miền Tây.
hoi ccb pv drilling to chuc ve nguon thuc hien an sinh xa hoi tai mien tayCông tác giáo dục truyền thống cho cán bộ, đoàn viên PV Drilling
hoi ccb pv drilling to chuc ve nguon thuc hien an sinh xa hoi tai mien tayPV Drilling tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2019
hoi ccb pv drilling to chuc ve nguon thuc hien an sinh xa hoi tai mien tayPV Drilling - Những điểm sáng
hoi ccb pv drilling to chuc ve nguon thuc hien an sinh xa hoi tai mien tay
Hội Cựu chiến binh PV Drilling trong hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống tại Khu tưởng niệm Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Tham gia hành trình có đồng chí Lê Quang Toán, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Trần Văn Hoạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc PV Drilling; đồng chí Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling; đồng chí Nguyễn Như Ánh, Chủ tịch Hội CCB PV Drilling; đồng chí Văn Đức Ba, Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng hơn 50 đồng chí là cựu chiến binh PV Drilling.

Mở đầu hành trình về nguồn, đoàn Hội CCB PV Drilling đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, tìm hiểu về cuộc đời sự nghiệp vị Thủ tướng tài ba của đất nước.

hoi ccb pv drilling to chuc ve nguon thuc hien an sinh xa hoi tai mien tay
Đoàn dâng hương tại Khu tưởng niệm Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Phát biểu báo công với Cố Thủ tướng tại lễ dâng hương, đồng chí Nguyễn Như Ánh, Chủ tịch Hội CCB PV Drilling đã ôn lại những thành tích mà tập thể cán bộ, người lao động PV Drilling đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động an sinh xã hội. Từ đó khẳng định vai trò của Hội CCB PV Drilling trong thời gian qua đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu trong cuộc sống, đồng thời luôn giữ được phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ".

hoi ccb pv drilling to chuc ve nguon thuc hien an sinh xa hoi tai mien tay
Đoàn tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn hiếu học tại xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Tiếp tục chương trình, đoàn đã đến thăm các khu căn cứ cách mạng tại các tỉnh Bến Tre, Trà Vinh.

Trong hành trình lần này, Hội CCB phối hợp với Công đoàn PV Drilling tổ chức giao lưu và tặng 50 phần quà cho các cựu chiến binh, các gia đình chính sách và các cháu có hoàn cảnh khó khăn hiếu học tại xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Đây là việc làm thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn và là truyền thống tốt đẹp của PV Drilling đối với các cựu chiến binh, hộ nghèo và các cháu nghèo hiếu học.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status