Hội CCB Tập đoàn sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

07:52 | 19/07/2024

2,086 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/7, tại Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành (mở rộng), sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Tham dự Hội nghị về phía TW Hội CCB Việt Nam có đồng chí Nguyễn Tiến Thắng – UV BTV, Chánh Văn phòng TW Hội; đồng chí Vũ Minh Thực – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo; đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Phó Trưởng BTC Chính sách; đồng chí Vũ Xuân Tuyên – BTC Chính sách.

Hội CCB Tập đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Toàn cảnh Hội nghị

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt nam có đồng chí Trần Quang Dũng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Phạm Quang Dũng – Ủy viên BTV TW Hội CCB Việt Nam, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Lê Anh Chiến - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch CĐ DKVN; cùng đại diện VP Đảng ủy; Ban Tuyên giáo Đảng ủy; Ban Tổ chức Đảng ủy; UB Kiểm tra Đảng ủy, các lãnh đạo, hội viên Hội CCB Tập đoàn.

Hội CCB Tập đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Đồng chí Phạm Quang Dũng phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Dũng cho biết, Hội nghị là dịp để lãnh đạo và hội viên Hội CCB Tập đoàn cùng nhìn nhận lại những nội dung công tác và kết quả đã đạt được, từ đó trao đổi các giải pháp nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong giai đoạn 6 tháng cuối năm.

Hội nghị bao gồm báo cáo tóm tắt kế hoạch công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; trao đổi về công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Kết luận 01 và Nghị quyết 281 của Đảng uỷ Tập đoàn và sinh hoạt Chuyên đề “Một đội ngũ - Một mục tiêu".

Hội CCB Tập đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Đồng chí Lê Quang Toán – Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn báo cáo tại Hội nghị

Báo cáo Kết quả thực hiện công tác 6 tháng đầu năm 2024, đồng chí Lê Quang Toán – Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn cho biết, Hội CCB Tập đoàn đã thực hiện tốt nhiệm vụ tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, cơ quan đơn vị, giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Hội đã tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn; tổ chức tuyên truyền, động viên hội viên CCB và người lao động tham gia các phong trào, các cuộc vận động, thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD của đơn vị và Tập đoàn.

Bên cạnh đó, Hội CCB Tập đoàn cũng thực hiện chế độ chính sách, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên và CCB; tích cực tham gia công tác ASXH; phối hợp với Công đoàn và Đoàn Thanh niên giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ…

Trên tinh thần “Một đội ngũ - Một mục tiêu” với chủ đề năm 2024 là: “Quản trị biến động, bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ, tạo nguồn năng lượng mới, vươn tới những đỉnh cao”, đồng chí Lê Quang Toán cho biết trong 6 tháng cuối năm 2024, Hội CCB Tập đoàn sẽ đẩy mạnh tuyên truyền các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Nhà nước; tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện ý nguyện của Bác Hồ; kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập ngành Dầu khí Việt Nam; kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 và 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam.

Ngoài ra, Hội cũng sẽ chỉ đạo các hội cơ sở tổ chức các hoạt động theo chỉ đạo của TW Hội CCB Việt Nam, Đảng ủy Tập đoàn, gắn với tổng kết phong trào thi đua sáng kiến sáng chế và phát động thi đua chào mừng đại hội CCB gương mẫu các cấp, Đại hội thi đua yêu nước Hội CCB Việt Nam; đồng thời tích cực chủ động tuyên truyền động viên hội viên CCB và người lao động phát huy truyền thống văn hóa Petrovietnam hoàn thành nhiệm vụ SXKD của đơn vị và Tập đoàn.

Hội CCB Tập đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Các đại biểu trao đổi, đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Sau các báo cáo, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận về các giải pháp để thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới và trao đổi về công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Kết luận 01 và Nghị quyết 281 của Đảng ủy Tập đoàn.

Hội CCB Tập đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Đồng chí Nguyễn Tiến Thắng – Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng TW Hội CCB phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Thắng – Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng TW Hội CCB đánh giá cao các kết quả Hội CCB Tập đoàn đã đạt được trong quá trình công tác 6 tháng đầu năm, đồng thời nhất trí với các phương hướng nhiệm vụ trọng tâm mà Hội đã đề ra.

Thay mặt lãnh đạo TW Hội CCB, đồng chí Nguyễn Tiến Thắng gửi lời cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Hội CCB Tập đoàn vì đã dành nhiều khoản kinh phí hỗ trợ công tác an sinh xã hội, góp phần xóa đói giảm nghèo và để lại hình ảnh tốt đẹp trong mắt người dân, cộng đồng, xã hội.

Trong thời gian tới, TW Hội CCB sẽ tập trung xây dựng các hoạt động hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn, đồng chí Nguyễn Tiến Thắng mong muốn Tập đoàn và Hội CCB Tập đoàn sẽ phối hợp cùng TW Hội CCB để xây dựng triển khai các hoạt động cụ thể.

Hội CCB Tập đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Đồng chí Trần Quang Dũng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn phát biểu tại Hội nghị

Nhân dịp 65 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện mong ước của Bác Hồ, tại Hội nghị, đồng chí Trần Quang Dũng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn đã ôn lại lịch sử hình thành ngành Dầu khí, đồng thời nhấn mạnh tầm nhìn vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh về xây dựng một ngành Dầu khí mạnh.

Đồng chí Trần Quang Dũng ghi nhận và biểu dương những kết quả Hội CCB Tập đoàn đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và khẳng định lãnh đạo Tập đoàn sẽ luôn đồng hành, quan tâm chăm lo, chỉ đạo, phối hợp với Hội CCB để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, hoạt động trong thời gian tới.

Hội CCB Tập đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Đồng chí Trần Quang Dũng cho biết, trong 6 tháng cuối năm, Hội CCB Tập đoàn cần lựa chọn các hoạt động trọng tâm mũi nhọn để triển khai và có báo cáo tổng hợp số liệu phản ánh các hoạt động; đồng thời chú trọng hoạt động tuyên truyền, thực hiện Kết luận 01, Chỉ thị 35, các hoạt động nghĩa tình đồng đội; tăng cường các hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ; lựa chọn những tấm gương CCB tiêu biểu, toàn diện trong mọi mặt đóng góp, cũng như gương CCB sáng kiến, sáng tạo để thực hiện công tác biểu dương, khen thưởng.

Kết thúc Hội nghị, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024), Hội CCB Tập đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân những đóng góp, cống hiến, hy sinh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các đồng chí cán bộ Hội CCB Tập đoàn.

Hội CCB Tập đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt tri ân là dịp để các cán bộ Hội CCB Tập đoàn cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, những câu chuyện về tình yêu nước chính là bài học sâu sắc giáo dục cho mọi thế hệ. Các đồng chí CCB mãi là tấm gương sáng, tiêu biểu trong phát huy truyền thống cách mạng anh hùng, luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, góp phần xây dựng quê hương, đất nước và xây dựng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ngày càng phát triển.

Minh Đức

Mobile Version DMCA.com Protection Status