Hội CCB Tập đoàn tặng quà Tết Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

10:45 | 01/02/2019

465 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, ngày 31/1, tại tỉnh Phú Thọ, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã tổ chức tri ân thăm hỏi, tặng quà Tết các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ và và Hội CCB tỉnh Phú Thọ.  

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch phụ trách Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Hội CCB Tập đoàn.

tham tang qua tet trung tam dieu duong nguoi co cong tinh phu tho
Hội CCB Tập đoàn thăm hỏi, chúc Tết các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Sáng ngày 31/1, Hội CCB Tập đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Giám đốc trung tâm Vũ Doanh Nam cho biết: trung tâm được thành lập năm 1976, hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng 30 thương, bệnh binh nặng thuộc 6 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Ngoài nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng thương, bệnh binh, hàng năm trung tâm còn thực hiện tốt nhiệm vụ điều dưỡng luân phiên trên 3.000 người có công trên địa bàn tỉnh, là một trong số ít trung tâm điều dưỡng trên cả nước mà tất cả các thương, bệnh binh có gia đình cùng được sinh hoạt, ăn ở tại đây.

tham tang qua tet trung tam dieu duong nguoi co cong tinh phu tho

Thay mặt lãnh đạo Hội CCB Tập đoàn, đồng chí Trần Ngọc Dũng đã gửi lời thăm hỏi tới các thương, bệnh binh một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và bày tỏ lòng tri ân với những tình cảm vô cùng xúc động trước những cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc. Giờ đây, từng ngày, từng giờ, được sự quan tâm, chăm sóc tận tình của gia đình, người thân và cán bộ, nhân viên trung tâm, các đồng chí thương bệnh binh vẫn kiên cường vượt qua những cơn đau của vết thương, các anh vẫn luôn là những tấm gương sáng về nghị lực và đức hy sinh.

tham tang qua tet trung tam dieu duong nguoi co cong tinh phu tho

Đại diện cho các thương bệnh binh của trung tâm, Chủ tịch hội đồng thương bệnh binh của trung tâm, bác Vũ Đình Tiến xúc động chia sẻ: Đây là món quà tinh thần vô giá đối với thương, bệnh binh. Được sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước nói chung và cán bộ, người lao động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng, đời sống vật chất, tinh thần của thương bệnh binh đã được nâng lên.

Thay mặt cán bộ, nhân viên, anh em thương binh, bệnh binh và người có công tỉnh Phú Thọ, Giám đốc Trung tâm Vũ Doanh Nam đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội CCB Tập đoàn. Đồng chí cũng mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của các cơ quan đoàn thể và đồng bào cả nước đối với khu điều dưỡng, đối với anh, chị em thương bệnh binh đang điều dưỡng tại đây.

Cùng ngày, Hội CCB Tập đoàn cũng đã tổ chức thăm, chúc Tết và tặng quà Hội CCB tỉnh Phú Thọ.

tham tang qua tet trung tam dieu duong nguoi co cong tinh phu tho
Hội CCB Tập đoàn thăm, tặng quà Hội CCB tỉnh Phú Thọ

Được biết, nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Hội CCB Tập đoàn đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí tặng quà các hội viên CCB các đơn vị thuộc Tập đoàn có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 400 triệu đồng; tổ chức thăm và tặng quà các trung tâm thương binh và người có công, các thương binh, gia đình liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh với số tiền 100 triệu đồng.

“Những phần quà giá trị tuy không lớn nhưng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của tập thể người lao động Dầu khí trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các đồng chí, đồng đội, thương binh, gia đình liệt sĩ và các CCB đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước” - đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch phụ trách Hội CCB Tập đoàn chia sẻ.

Nguyễn Hoan

tham tang qua tet trung tam dieu duong nguoi co cong tinh phu thoHội CCB Tập đoàn chúc Tết hội viên có hoàn cảnh khó khăn
tham tang qua tet trung tam dieu duong nguoi co cong tinh phu thoHội CCB Tập đoàn mang "Đông ấm" đến với học sinh vùng cao tỉnh Lai Châu
tham tang qua tet trung tam dieu duong nguoi co cong tinh phu thoHội CCB Tập đoàn tổ chức giao lưu và nói chuyện lịch sử với cựu quân tình nguyện Campuchia
tham tang qua tet trung tam dieu duong nguoi co cong tinh phu thoHội CCB Tập đoàn thăm, tặng quà người lao động PVTEX

DMCA.com Protection Status