Hội Dầu khí Việt Nam ký hợp tác toàn diện với PV EIC

10:11 | 02/11/2011

486 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Dầu khí Việt Nam 2011 (2729/10), Hội Dầu khí Việt Nam (VPA) đã ký hợp tác toàn diện với Tổng công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam (PV EIC).

Chứng kiến Lễ ký có ông Nguyễn Xuân Thắng – Thành viên HĐTV Tập đoàn, ông Nguyễn Quốc Khánh – Phó tổng giám đốc Tập đoàn. Về phía Hội Dầu khí Việt Nam có ông Ngô Thường San – Chủ tịch Hội; ông Nguyễn Đăng Liệu – Phó chủ tịch Hội; các Uỷ viên Thường vụ Hội và ban lãnh đạo PV EIC.

Tổng giám đốc PV EIC Trần Trung Chính và Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San ký thỏa thuận hợp tác.

Theo nội dung ký kết, VPA sẽ hỗ trợ PV EIC trong việc nghiên cứu, nắm bắt và dự báo các công nghệ năng lượng mới cũng như trong việc chọn lựa đối tác có năng lực công nghệ và tài chính để hợp tác dài hạn xây dựng và phát triển các dự án đầu tư, ứng dụng công nghệ năng lượng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, VPA cũng hỗ trợ PV EIC xây dựng các giải pháp kỹ thuật – thương mại tổng thể nhằm tối ưu hóa quá trình sản xuất, chế biến, vận chuyển, tồn trữ, xử lý phế thải, bảo dưỡng sửa chữa, lưu trữ phụ tùng, nguyên vật liệu và tối ưu hóa hệ thống quản trị nguồn lực… cho các đơn vị trong ngành Dầu khí và các doanh nghiệp ngoài ngành.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký.

Phát biểu về lễ ký, ông Nguyễn Văn Quế – Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV EIC cho biết: PV EIC và VPA hợp tác nghiên cứu và phát triển việc ứng dụng công nghệ năng lượng mới, tiên tiến sẽ đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường công nghệ năng lượng của ngành Dầu khí và hướng tới vươn ra thị trường quốc tế.

Đức Chính

DMCA.com Protection Status