Hội Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc

13:05 | 30/03/2023

9,317 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/3, Hội Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (PQPOC). Hai bên đã trao đổi và tiến đến ký kết thỏa thuận hợp tác.
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc và ký kết hợp tác có TS. Nguyễn Quốc Thập - Chủ tịch Hội, ông Phạm Văn Huy – Tổng thư ký, TS. Đinh Văn Sơn – Trưởng Ban đối ngoại, cùng đại diện các Ban/Văn phòng Hội.

Về phía PQPOC có ông Bùi Vạn Thuận – Tổng Giám đốc, cùng các Phó Tổng Giám đốc và đại diện lãnh đạo các Phòng của Công ty.

Tổng Giám đốc PQ POC Bùi Vạn Thuận phát biểu tại buổi làm việc
Tổng Giám đốc PQPOC Bùi Vạn Thuận phát biểu

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Bùi Vạn Thuận nhấn mạnh vai trò quan trọng của Hội trong hỗ trợ các công ty trong ngành Dầu khí trên nhiều phương diện. Đặc biệt với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, những ý kiến tư vấn của Hội có ý nghĩa quan trọng giúp doanh nghiệp tháo gỡ những vấn đề khó khăn, vướng mắc đang gặp phải. Điều này rất cần thiết với PQPOC trong quá trình triển khai thực hiện Dự án khí Lô B, một dự án trọng điểm quốc gia, gặp nhiều vướng mắc, khó khăn, phức tạp kéo dài.

Đại diện PQPOC cũng đã chia sẻ, cập nhật thông tin về dự án và đặt ra những vấn đề cụ thể mong muốn nhận được sự tư vấn, góp ý, chia sẻ của Hội về: kinh nghiệm phát triển dự án, địa chất, công tác khoan,…

TS. Nguyễn Quốc Thập - Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam phát biểu
TS. Nguyễn Quốc Thập - Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam phát biểu

TS. Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn, thách thức rất lớn của dự án Khí Lô B với đặc thù của một dự án phát triển theo chuỗi phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố từ bên ngoài. Là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, nơi tập hợp đội ngũ trí thức, các nhà khoa học, chuyên gia, các nhà quản lý trong ngành dầu khí, cùng với chức năng nhiệm vụ của mình, Hội đã và sẽ luôn song hành, có những tiếng nói tư vấn, phản biện để cộng đồng có cái nhìn khách quan về dự án, cũng như hỗ trợ nhằm đưa ra được những giải pháp khả thi, hữu ích giúp dự án tiến về phía trước, đạt được những mục tiêu đề ra.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng thảo luận các nội dung hợp tác, cũng như trao đổi một số giải pháp, kinh nghiệm để giải quyết những vấn đề cụ thể PQPOC đang gặp phải trong quá trình triển khai dự án.

Hội Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc
Hội Dầu khí Việt Nam và PQPOC ký kết thỏa thuận hợp tác
Hội Dầu khí Việt Nam và PQPOC ký kết thỏa thuận hợp tác

Sau buổi làm việc, Hội Dầu khí Việt Nam và PQPOC đã đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác, với mục tiêu thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn, đạt được những kết quả thiết thực trong thời gian tới, hướng đến chinh phục thành công những cột mốc rất quan trọng của dự án trong năm 2023, năm được xem là bản lề cho sự phát triển của Dự án.

M.P

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Dầu khí Việt NamTrường Đại học Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Dầu khí Việt Nam
Hội Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với PV CollegeHội Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với PV College
Hội Dầu khí Việt Nam và PVFCCo ký kết thoả thuận hợp tácHội Dầu khí Việt Nam và PVFCCo ký kết thoả thuận hợp tác
Hội Dầu khí Việt Nam và PVTrans ký kết thỏa thuận hợp tácHội Dầu khí Việt Nam và PVTrans ký kết thỏa thuận hợp tác

DMCA.com Protection Status