Hội diễn văn nghệ PV Engineering lần 2: Tỏa sáng cùng những đam mê

10:39 | 16/10/2011

380 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sau một tháng chuẩn bị và tập luyện, toàn thể CBCNV cũng đã được thỏa sức thể hiện trong Hội diễn văn nghệ PV Engineering lần 2 – 2011 vào ngày 14/10.

Màn múa trống ấn tượng khai mạc Hội diễn.

Khán giả đã được thưởng thức một đêm diễn thực sự chuyên nghiệp với sự hoành tráng của sân khấu, ánh đèn, sự tỏa sáng trong những giai điệu, những tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc.

Hội diễn văn nghệ PV Engineering lần 2 năm 2011 là hoạt động thường niên được Ban lãnh đạo Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí quan tâm tổ chức. Đây cũng là sự kiện văn hoá rất ý nghĩa đối với toàn thể CBCNV Tổng Công ty nhằm chào mừng 20 năm thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Năm Thanh niên 2011 và đặc biệt chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961- 27/11/2011).

Đây không những là dịp để toàn thể CBCNV trẻ trung năng động và đầy nhiệt huyết trong toàn Tổng Công ty được giao lưu văn hóa và tạo sự đoàn kết, xây dựng nét văn hóa riêng của những người làm thiết kế Dầu khí.

Hội diễn năm nay quy tụ 5 đoàn văn nghệ tham gia bao gồm: đoàn Văn phòng Tổng công ty, đoàn Công ty Tư vấn khảo sát Dầu khí PVE (PVE – SC), đoàn Công ty Tư vấn Quản lý Dự án PVE (PVE – PMC), đoàn Công ty Tư vấn Đầu tư Xây dựng Dầu khí (PCIC) và đoàn Trung tâm Tư vấn Thiết kế Dầu khí (DEC) với hơn 100 nam nữ diễn viên đại diện cho gần 700 CBCNV trong toàn Tổng công ty.

Các đoàn đã mang đến Hội diễn những lời ca, tiếng hát, tạo nên một hình ảnh mới, một luồng gió mới, sự sôi nổi trẻ trung đặc trưng của những con người làm công tác tư vấn thiết kế Dầu khí. Khán giả có cơ hội được trải nghiệm qua rất nhiều những cảm xúc thú vị.

Sự hào hùng, rộn ràng trong những ca khúc truyền thống như “Rạng rỡ Việt Nam”, “hành khúc những người đi tìm lửa”, “Sông Đ’rông mùa xuân về”. Lắng nghe “Giấc mơ trưa”, “Tình ta biển mặn đồng xanh” để cùng gợi lên những phút giây lạng mạn, sâu lắng; Một chút rộn ràng, vui tươi qua “Ô mê ly”, “Và tôi cũng yêu em” và trải nghiệm sự yêu đời, yêu nghề qua tiết mục kịch “tâm và nghề”, “hãy yêu nhau đi”.

Qua các tiết mục, khán giả không khỏi bất ngờ khi những con người hàng ngày cặm cụi với máy tính, bản vẽ, những phần mềm cứng nhắc lại hóa thân thành những nghệ sĩ thực thụ và chuyên nghiệp như vậy.

Sự xuất sắc và chất lượng của các tiết mục thực sự đã làm Ban giám khảo có chút bối rối và bất ngờ khi phải tiến hành lựa chọn các giải. Và cuối cùng những giải thưởng đã được trao xứng đáng cho từng tiết mục của từng đơn vị.

Với ý tưởng dàn dựng công phu, chất lượng trong từng tiết mục và sự tỏa sáng của các thành viên, Đoàn văn nghệ Văn phòng Tổng công ty đã xứng đáng giành giải Nhất toàn đoàn. Giải Nhì được trao cho Đoàn văn nghệ Công ty Tư vấn khảo sát Dầu khí (PVE – SC). Đoàn Công ty Tư vấn Đầu tư Xây dựng Dầu khí (PCIC) vượt qua sự khó khăn về nhân sự tham gia và sự xa cách từ thủ đô giành giải Ba toàn đoàn. Tuy có sự cố gắng và phấn đấu nhưng còn nhiều hạn chế nên Đoàn Trung tâm Tư vấn Thiết kế (DEC) và Công ty CP Tư vấn Quản lý Dự án Dầu khí PVE (PVE – PMC) nên chỉ dành được giải Khuyến khích. Những giải phụ cũng lần lượt được trao là: giải Ấn tượng, giải Phong cách, giải diễn viên Nam xuất sắc nhất, tiết mục xuất sắc hạng A, B, C… cho các cá nhân và tiết mục đặc sắc nhất.

Ông Phạm Thanh Minh, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu sau thành công của hội diễn: Đây là cơ hội để mọi người cùng phấn đấu và xây dựng văn hóa PV Engineering. Chúng ta cháy hết mình, thể hiện hết mình, đó là điều tuyệt vời nhất. Có sự tranh tài và quyết liệt nhưng tất cả chúng ta đều là người chiến thắng. Chiến thắng bằng chính tinh thần và sự đoàn kết của tập thể CBCNV trong mái nhà chung PV Engineering.

Một số hình ảnh tại hội diễn:

Những cảm xúc sâu lắng và lãng mạn trong “Cô gái đến từ hôm qua” của đoàn VP TCT.

Hùng dũng trong giai điệu “hành khúc những người đi tìm lửa” của đoàn PCIC.

Diễn xuất tuyệt vời trong “Giấc mơ trưa” – Tiết muc xuất sắc hạng A của Đoàn VP Tổng Cty khiến khán giả nức lòng và trào dâng cảm xúc.

“Ô Mê Ly” của Boy-Band từ VP TCT khiến khán giả cũng phải lắc lư theo điệu nhạc.

Nhẹ nhàng và duyên dáng qua hình ảnh những cô gái Huế của đoàn PVE – SC.

Màn tái hiện Tây Nguyên hùng vĩ của Đoàn DEC.

Siu Black – Thành viên BGK, khách mời đặc biệt của chương trình làm vỡ òa cảm xúc bằng giọng hát đậm chất Tây Nguyên.

Nguyễn Quang – Ban TMHĐ

DMCA.com Protection Status