Hội thảo hợp tác đào tạo giữa ENEOS, Petrovietnam và BSR

18:15 | 12/12/2022

5,149 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong các ngày 7- 8/12, tại thành phố Đà Nẵng và Quảng Ngãi, ENEOS Corporation – Nhật Bản, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức hội thảo hợp tác đào tạo (Training Committee Meeting) lần thứ 11.

Tham gia hội thảo về phía ENEOS Corporation có ông Honda Kazuhisa - Phó Trưởng Ban, cùng các thành viên đoàn công tác. Về phía Petrovietnam có bà Lê Thị Lam Trà - Phó Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực; ông Trịnh Tuấn Anh – Phó Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực. Về phía BSR, có ông Cao Tuấn Sĩ - Phó Giám đốc Nhà máy, Lãnh đạo các ban liên quan và các học viên tham gia chương trình đào tạo năm 2022 của ENEOS Corporation.

Hội thảo hợp tác đào tạo giữa ENEOS, Petrovietnam và BSR
Hội thảo hợp tác đào tạo giữa ENEOS, Petrovietnam và BSR lần thứ 11

Nằm trong chương trình hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực giữa Petrovietnam và ENEOS Corporation – Nhật Bản, cuộc hội thảo lần thứ 11 được tổ chức nhằm tổng kết kết quả hợp tác năm 2022 và thống nhất kế hoạch đào tạo trong năm 2023.

Tai cuộc hội thảo các thành viên đã đi sâu thảo luận và đánh giá kết quả hợp tác đào tạo trong năm qua; các vấn đề kỹ thuật mà BSR đang gặp phải; các nội dung hợp tác đào tạo trong năm 2023 cũng như cơ hội hợp tác ở các lĩnh vực liên quan trong tương lai.

Hội thảo hợp tác đào tạo giữa ENEOS, Petrovietnam và BSR
Đại diện của BSR trình bày tham luận tại hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, Phó Giám đốc Nhà máy Cao Tuấn Sỹ cho biết trong gần 10 năm qua (kể từ năm 2013), với sự hỗ trợ của ENEOS Corporation (tiền thân là JXTG Nippon Oil & Energy Corporation) và Petrovietnam, đã có hơn 90 lượt CBCNV của BSR được gửi sang đào tạo tại Nhật Bản với các chuyên đề về: Quản lý nhà máy lọc dầu; Quản lý kế hoạch sản xuất; Quản lý chất lượng nhà máy lọc dầu… Thông qua các khóa đào tạo này, nhân sự của BSR không những tích lũy được nhiều kiến ​​thức quý báu về chuyên môn, mà còn hiểu sâu thêm về văn hóa, con người và đất nước Nhật Bản.

Hội thảo hợp tác đào tạo giữa ENEOS, Petrovietnam và BSR
Đai diện các bên ENEOS – Petrovietnam – BSR ký biên bản hội thảo đào tạo.

Phó Giám đốc Nhà máy Cao Tuấn Sỹ nhấn mạnh BSR đánh giá cao sự hỗ trợ và hợp tác mà ENEOS Corporation đã dành cho BSR trong thời gian qua; mong rằng ENEOS Corporation và Petrovietnam sẽ tiếp tục hỗ trợ đào tạo để góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của BSR.

Loạt đề tài của BSR được vinh danh trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2022Loạt đề tài của BSR được vinh danh trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2022
[PetrotimesMedia]  BSR - Doanh nghiệp đặt nền móng cho ngành Lọc hóa dầu Việt Nam[PetrotimesMedia] BSR - Doanh nghiệp đặt nền móng cho ngành Lọc hóa dầu Việt Nam
Cụm thi đua số 3 Petrovietnam: Các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch nămCụm thi đua số 3 Petrovietnam: Các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch năm
BSR hoàn thành chỉ tiêu sản lượng sản xuất năm 2022BSR hoàn thành chỉ tiêu sản lượng sản xuất năm 2022
Lãnh đạo Petrovietnam gửi thư chúc mừng BSR hoàn thành sớm kế hoạch sản xuất 2022Lãnh đạo Petrovietnam gửi thư chúc mừng BSR hoàn thành sớm kế hoạch sản xuất 2022

Công Quang

DMCA.com Protection Status