Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2023

13:52 | 22/06/2023

7,206 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/6, tại Hà Nội, được sự chỉ đạo và đồng ý của Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2023.

Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Đinh Thị Hồng Thúy - Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn; cùng 91 học viên đến từ 12 chi/ Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn.

đồng chí Đinh Thị Hồng Thúy - Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn
Đồng chí Đinh Thị Hồng Thúy - Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn phát biểu tại lễ khải giảng

Tại lễ khai giảng, đồng chí Đinh Thị Hồng Thúy - Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn đã công bố quyết định mở lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2023.

Đồng chí Đinh Thị Hồng Thúy cho biết, lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác Đảng của Đảng ủy Tập đoàn nhằm giúp cho các đảng viên mới nắm vững những vấn đề cơ bản cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; rèn luyện đạo đức và nhiệm vụ của đảng viên.

Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2023
Đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn phát biểu

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn cho biết: “Các đồng chí tham gia lớp học ngày hôm nay đã trải qua quá trình cố gắng, phấn đầu, là các quần chúng ưu tú được các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn giới thiệu và đề cử. Trong chương trình học, các đồng chí sẽ nghiên cứu 10 chuyên đề bồi dưỡng dành cho đảng viên mới. Đây là những kiến thức cơ bản mà tất cả các đảng viên phải ghi nhớ, thấm nhuần”.

Từ những nội dung chính trong các chuyên đề, đồng chí Phạm Quang Dũng đã lấy những ví dụ thực tiễn để minh họa và nhấn mạnh rằng các học viên phải luôn giữ vững lập trường tư tưởng để góp phần xây dựng Đảng vững mạnh. Đồng chí Phạm Quang Dũng chúc các học viên tập trung, cố gắng, hoàn thành tốt bài kiểm tra và đạt được kết quả cao nhất.

Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2023
Các học viên tham gia lớp học

Lớp học sẽ diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 28/6. Trong quá trình 7 ngày học tập, các học viên sẽ được thực hành gắn lý luận vào thực tiễn công tác. Biến quá trình học thành quá trình tự học, tự nghiên cứu, chủ động tự giác trong học tập theo sự gợi mở, định hưởng của báo cáo viên và giảng viên.

[PetroTimesMedia] Thường trực Đảng ủy Khối DNTƯ làm việc với Đảng ủy PVCFC[PetroTimesMedia] Thường trực Đảng ủy Khối DNTƯ làm việc với Đảng ủy PVCFC
Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khu vực Hà Nội lần 2 năm 2023Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khu vực Hà Nội lần 2 năm 2023
Một điển hình về vai trò lãnh đạo của cấp uỷ Đảng trong doanh nghiệp nhà nướcMột điển hình về vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng trong doanh nghiệp nhà nước
Đảng ủy CQĐH Tổng Công ty Khí Việt Nam sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ 2020-2025Đảng ủy CQĐH Tổng Công ty Khí Việt Nam sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ 2020-2025

Minh Đức

DMCA.com Protection Status