Khai mạc Hội thao Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ I năm 2019

23:01 | 07/05/2019

1,547 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hưởng ứng “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về an toàn về sinh lao động” năm 2019, chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019), kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), ngày 7/5 tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Cơ quan Tập đoàn) phối hợp với Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn tổ chức Hội thao Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ I năm 2019.    

Tham dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) Vũ Anh Tuấn; Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Vũ Thị Thu Hương; Phó Chủ tịch phụ trách Hội CCB Tập đoàn Trần Ngọc Dũng; Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Chu Thành Ngọc; Phó Chủ tịch Hội CCB Cơ quan Tập đoàn Nguyễn Xuân Đà; Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn Võ Nam Hải; cùng các vận động viên, cổ động viên là các cán bộ, đoàn viên công đoàn Cơ quan Tập đoàn.

khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019
Lễ khai mạc Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ I năm 2019

Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ I năm 2019 được diễn ra từ ngày 5/5 đến ngày 17/5 với sự tham dự hơn 170 vận động viên tham gia tranh tài tại 7 môn thi đấu: bóng đá nam (7 người); cầu lông; bóng bàn; tennis; bơi lội; cờ vua và cờ tướng.

khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019
Cán bộ công nhân viên Cơ quan Tập đoàn cùng tập các bài tập thể dục nâng cao sức khỏe.

Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ I năm 2019 là hoạt động có ý nghĩa lớn nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người lao động Dầu khí; là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho công nhân viên lao động Cơ quan Tập đoàn có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình.

Tại Hội thao, mỗi môn thi đấu là một hoạt động thực tiễn, sôi nổi; là những gam màu tô điểm cho bức tranh sinh động về cuộc sống lao động của cán bộ nhân viên trong Cơ quan Tập đoàn. Qua Hội thao sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới, có nhiều triển vọng, những hạt nhân của phong trào thể dục thể thao giữa các Câu lạc bộ và các Công đoàn, tổ Công đoàn trực thuộc Công đoàn Cơ quan Tập đoàn.

khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn phát biểu tại lễ khai mạc hội thao

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn chia sẻ, trong chương trình hoạt động công tác năm 2019, CĐ DKVN cũng như các công đoàn trực thuộc đã xây dưng, tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động trong toàn ngành Dầu khí. CĐ DKVN đã hỗ trợ hơn 2.000 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong toàn ngành; đặc biệt là các phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Phong trào Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”… trong đội ngũ công nhân viên lao động và tại các đơn vị trên các công trình trọng điểm của ngành.

Bên cạnh đó, CĐ DKVN đã đẩy mạnh phát huy sáng kiến, cải tiến nhằm nâng cao năng suất, chất lượng hiệu quả công việc, cải thiện điều kiện làm việc, an toàn lao động, bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người lao động.

khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn tặng hoa và cờ lưu niệm cho các câu lạc bô, đội bóng tham gia Hội thao

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn nhấn mạnh, Hội thao là hoạt động thiết thực giúp tăng cường hoạt động văn hóa tinh thần của người lao động, vừa là sân chơi lành mạnh, vừa là dịp động viên khuyến khích tất cả người Dầu khí hăng hái tập thể dục thể thao, chọn cho mình một môn thể thao thích hợp, không ngừng nâng cao sức khỏe, có sức khỏe tốt, năng suất lao động chắc chắn sẽ tăng cao.

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn cho rằng, thành tích trong thể thao là quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn cả là các vận động viên đến với sân chơi lần này có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau… Các vận động viên được khuyến khích thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và hết mình.

khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019

Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Vũ Thị Thu Hương tặng hoa và cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ, đội bóng tham gia hội thao

khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019
Phó Chủ tịch phụ trách Hội CCB Tập đoàn Trần Ngọc Dũng tặng hoa và cờ lưu niệm cho các câu lạc bô, đội bóng tham gia hội thao

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra lượt trận đầu môn bóng đá nam với sự tham gia của 4 đội bóng đến từ các Ban, Văn phòng Cơ quan Tập đoàn:

Đội 1: Liên ban Tài chính và kế toán, Kinh tế - Đầu tư, Khí- Chế biến Dầu khí và Thương mại dịch vụ.

Đội 2: Liên ban Tìm kiếm thăm dò dầu khí, Khai thác dầu khí, Quản lý hợp đồng dầu khí, Công nghệ và an toàn môi trường.

Đội 3: Ban Điện.

Đội 4: Liên ban Văn phòng Tập đoàn, Ban Truyền thông và văn hóa doanh nghiệp, Kiểm soát nội bộ, Văn phòng Hội đồng thành viên, Pháp chế & Thanh tra cùng Tổ chức & Quản trị nguồn nhân lực.

khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019
Các trận đấu diễn ra sôi nổi
khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019
Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh kỷ niệm với các vận động viên tham gia hội thao.

Nguyễn Hoan

khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam 2018 thành công tốt đẹp
khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019Sôi nổi Hội thao VPI năm 2017
khai mac hoi thao co quan tap doan dau khi viet nam lan thu i nam 2019Tuổi trẻ Dầu khí: Khỏe để lao động sáng tạo

DMCA.com Protection Status