Khánh thành cầu, đường dân sinh tại Hà Giang do BIENDONG POC tài trợ

09:41 | 25/05/2024

8,583 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 24/5/2024, tại xã Hương Sơn, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang đã diễn ra Lễ khánh thành cầu Phai Mạ và đường nối cầu thôn Sơn Nam do Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) tài trợ.

Dự Lễ khánh thành, về phía BIENDONG POC có các Phó Tổng Giám đốc Đặng Thị Lan, Nguyễn Viết Lưu, Konstantin Teshukov; đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên. Về phía địa phương có ông Kim Văn Phúc - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Quang Bình; cùng đại diện các cấp chính quyền và bà con nhân dân xã Hương Sơn, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang.

Cắt băng khánh thành
Lễ cắt băng khánh thành cầu Phai Mạ

Dự án được động thổ vào ngày 13/12/2023, sau đó tiến hành đào đắp san ủi mặt bằng. Ngày 5/1/2024 tiến hành tổ chức khởi công, nhà thầu bắt đầu tập kết vật liệu từ 1/2/2024. Đến ngày 15/5/2024, quá trình thi công hoàn tất, dự án hoàn thành 100% khối lượng công việc xây dựng.

Sau hơn 4 tháng khởi công, xây dựng, cầu Phai Mạ kiên cố và đường nối cầu thôn Sơn Nam, xã Hương Sơn, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang đã hoàn thành, thay thế vào vị trí cầu tạm, đã bị lũ cuốn trôi, giúp cho tất cả các em học sinh trong độ tuổi có thể đến trường mỗi ngày, giúp bà cho bà con di chuyển an toàn, thuận lợi hơn, đặc biệt là trong mùa mưa lũ.

Khánh thành cầu, đường dân sinh tại Hà Giang do BIENDONG POC tài trợ
Đường nối cầu thôn Sơn Nam, xã Hương Sơn
Khánh thành cầu, đường dân sinh tại Hà Giang do BIENDONG POC tài trợ
Cầu Phai Mạ kiên cố đã hoàn thành, sẵn sàng đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, bà Đặng Thị Lan - Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Quỹ Trò nghèo vùng cao, lãnh đạo địa phương cũng như bà con huyện Hương Sơn đã đồng lòng phối hợp để hoàn thành công trình đúng tiến độ, kịp thời, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân thôn Sơn Nam nói riêng và xã Hương Sơn nói chung.

Bà Đặng Thị Lan - Phó Tồng Giám đốc BIENDONG POC phát biểu
Bà Đặng Thị Lan - Phó Tồng Giám đốc BIENDONG POC phát biểu

Ông Hoàng Văn Lăn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND đại diện chính quyền địa phương và nhân dân xã Hương Sơn đã bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm, thấu hiểu và những hỗ trợ vô cùng thiết thực, tình cảm cũng như nghĩa cử cao đẹp của những người dầu khí nói chung và BIENDONG POC nói riêng.

Đối với dự án xây dựng Cầu dân sinh Phai Mạ và đường dẫn 2 đầu cầu đã góp phần hiện thực hóa ước mơ của nhân dân và các em học sinh, tạo diếu kiện thuận lợi, đảm bảo an toàn cho người và tài sản tham gia lưu thông qua cầu, các em học sinh không phải nghỉ học mỗi khi có mưa lũ đến. Nâng tuyến đường đi qua cầu Phai Mạ thành tuyến đường giao thông chính của thôn Sơn Nam ra xã.

Khánh thành cầu, đường dân sinh tại Hà Giang do BIENDONG POC tài trợ
Lãnh đạo địa phương trao chứng nhận cảm ơn những đóng góp của BIENDONG POC và Quỹ Trò nghèo vùng cao đối với xã Hương Sơn, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang.

Cũng trong chương trình, Công đoàn BIENDONG POC đã trao biển tài trợ sữa cho Trường PT Dân tộc bán trú tiểu học Hương Sơn trị giá 30 triệu đồng.

Khánh thành cầu, đường dân sinh tại Hà Giang do BIENDONG POC tài trợ
Công đoàn BIENDONG POC trao tặng 30 triệu chi phí mua sữa cho các em học sinh

Với sự ủng hộ của đối tác Gazprom và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, trong tương lai, BIENDONG POC sẽ thực hiện được nhiều dự án, công trình ý nghĩa hơn nữa, cùng chung tay giúp đỡ những địa phương còn khó khăn trong cả nước.

Khánh thành cầu, đường dân sinh tại Hà Giang do BIENDONG POC tài trợ
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm
BIENDONG POC tài trợ xây dựng cầu, đường dân sinh tại Hà GiangBIENDONG POC tài trợ xây dựng cầu, đường dân sinh tại Hà Giang
Xuân mới trên Hải Thạch - Mộc TinhXuân mới trên Hải Thạch - Mộc Tinh
Hội thao BIENDONG POC năm 2024 chào mừng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐHội thao BIENDONG POC năm 2024 chào mừng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Vũ Ngân

DMCA.com Protection Status