DMC:

Khánh thành và bàn giao trường tiểu học xã Kim Lộc, Hà Tĩnh

13:41 | 06/09/2016

1,089 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Xuất phát từ ý thức và trách nhiệm vì động đồng, vì sự nghiệp giáo dục, vì tương lai các em học sinh, ngày 5/9/2016, Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao trường tiểu học xã Kim Lộc (Hà Tĩnh) 

Ngôi trường được DMC tài trợ 3,5 tỉ đồng, gồm 02 tầng, 06 phòng học khang trang với đầy đủ trang thiết được khánh thành và đưa vào sử dụng đúng vào ngày khai giảng năm học mới 5/9/2016.

dmc khanh thanh va ban giao truong tieu hoc xa kim loc ha tinh
Lễ cắt băng khánh thành trường tiểu học xã Kim Lộc, Hà Tĩnh

Nằm trên địa bàn huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, Trường tiểu học xã Kim Lộc là ngôi trường giàu truyền thống, các thầy cô giáo và các em học sinh trong những năm qua luôn nỗ lực, phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp dạy và học của nhà trường. Trong những năm gần đây, hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường đã bị xuống cấp đã ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình giảng dậy và học của nhà trường. Do đó, việc Tổng công ty DMC tiến hành trao tặng ngôi trường mới là việc làm thật sự ý nghĩa không chỉ góp phần đẩy mạnh công tác giảng dạy và học tập tại trường nói riêng mà còn góp phần thay đổi diện mạo ổn định và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn xã, huyện nói chung.

Chia vui cùng thầy trò trường tiều học xã Kim Lộc, đại diện ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh Tổng công ty DMC đã về tham dự lễ khai giảng và cắt băng khánh thành trường. Niềm vui ấy như càng nhân lên, khi đoàn công tác của Tổng công ty DMC được biết rằng với hoạt động hỗ trợ xây dựng lại trường đã giúp Trường tiểu học xã Kim Lộc chính thức được công nhận là trường chuẩn quốc gia.

dmc khanh thanh va ban giao truong tieu hoc xa kim loc ha tinh
Phó Tổng Giám đốc DMC Vũ Hoàng Hoa phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc DMC Vũ Hoàng Hoa chia sẻ: "Công tác An sinh xã hội hàng năm luôn được Tổng công ty DMC chú trọng thực hiện. Bên cạnh những hoạt động hưởng ứng, tham gia các chương trình an sinh xã hội do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát động, chúng tôi luôn chủ động thực hiện thêm nhiều các hoạt động an sinh có ý nghĩa khác…”

Việc khánh thành trường tiểu học xã Kim Lộc vào đúng ngày khai giảng năm học mới là sự kiện ý nghĩa không chỉ đối với trường, với xã Kim Lộc mà còn đối với chính Tổng công ty DMC, nó tạo động lực thúc đẩy CBCNV Tổng công ty DMC quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh để tiếp tục có điều kiện thực hiện thêm nhiều hoạt động an sinh xã hội chia sẻ niềm vui với cộng đồng.

Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 41 năm thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, 25 năm thành lập Công đoàn dầu khí Việt Nam và hưởng ứng “Tuần lễ Văn hóa Dầu khí” của Tổng công ty DMC.

P.V

DMCA.com Protection Status