Lan tỏa văn hóa BSR

18:06 | 08/11/2021

6,823 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện kế hoạch triển khai Đề án Văn hoá doanh nghiệp tại BSR, Ban Chỉ đạo Đề án Văn hóa BSR đã họp thường kỳ tháng 11 để đánh giá kết quả thực hiện Đề án và kế hoạch triển khai trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án Văn hóa BSR chủ trì cuộc họp, tham dự cuộc họp có các Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc Nhà máy, đại diện các Ban chuyên môn, các tổ chức Đoàn thể BSR và đơn vị tư vấn PACE.

Lan tỏa văn hóa BSR
Trưởng ban QTNL BSR, thường trực Ban Chỉ đạo Phạm Minh Nghĩa báo cáo tại buổi làm việc.

Tại Hội nghị, Ban Chỉ đạo đã nghe báo cáo kết quả thực hiện các công việc, nhiệm vụ trọng tâm của Đề án Văn hóa BSR trong thời gian qua và kế hoạch triển khai các công việc trong thời gian tới. Hội nghị đã thảo luận, chia sẻ, đóng góp ý kiến và cơ bản thống nhất các nội dung chính của Sổ tay văn hóa BSR, đây chính là giá trị kết tinh được các thế hệ người lao động BSR xây dựng, tạo nên bản sắc văn hóa BSR, là giá trị mà người BSR luôn trân trọng, gìn giữ và phát triển.

Bên cạnh đó, việc triển khai thực hiện phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” của Tập đoàn gắn với 05 giá trị cốt lõi của BSR “Chính trực - Chuyên nghiệp - Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” trong thời gian qua đã đạt được các kết quả tích cực. Chính vì vậy, trong thời gian tới, cần tiếp tục tập trung triển khai việc thực hiện nhằm nâng cao công tác quản trị, điều hành, ý thức kỷ luật, góp phần vào việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.

Cũng tại Hội nghị, đơn vị tư vấn PACE đã trình bày các giải pháp hỗ trợ phát triển văn hóa doanh nghiệp trên nền tảng “Giá trị niềm tin”, niềm tin thúc đẩy sự hợp tác, niềm tin thúc đẩy sự sáng tạo. Ở thời đại của nền kinh tế tri thức, mỗi người cần phải hợp tác, kết nối và chia sẻ với nhau để tạo ra kết quả làm việc hiệu quả hơn, chất lượng hơn.

Lan tỏa văn hóa BSR
Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban chỉ đạo Đề án Văn hóa Nguyễn Văn Hội phát biểu kết luận cuộc họp.

Kết luận Hội nghị, Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án Văn hóa BSR Nguyễn Văn Hội nhấn mạnh, công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp là việc làm thường xuyên, lâu dài, kiên trì và bền bỉ. Việc triển khai đề án văn hóa không nằm ngoài việc xây dựng và phát triển bền vững Công ty, và con người là yếu tố cơ bản, tiên quyết trong tất cả các hoạt động của Công ty. Ban Chỉ đạokêu gọi Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng các ban chuyên môn, đơn vị nêu cao tinh thành trách nhiệm, tiên phong đi đầu, gương mẫu trong việc thực hiện văn hóa doanh nghiệp, qua đó lan tỏa thông điệp đến từng người lao động hiểu và thực hành hàng ngày để mỗi người trở thành một tấm gương văn hóa thực sự, thể hiện rõ nét bản sắc “con người BSR”.

Trang Nhung

Petrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Quảng NgãiPetrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Quảng Ngãi
BSR và PVOIL đẩy mạnh hợp tác kinh doanh dầu thô và sản phẩm xăng dầuBSR và PVOIL đẩy mạnh hợp tác kinh doanh dầu thô và sản phẩm xăng dầu
BSR tổ chức nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng Trường Mầm non Hoa Sen (Quảng Ngãi)BSR tổ chức nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng Trường Mầm non Hoa Sen (Quảng Ngãi)
Hiệu quả từ phong trào lao động sáng tạo tại BSRHiệu quả từ phong trào lao động sáng tạo tại BSR
BSR điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19BSR điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
BSR tài trợ số thiết bị y tế trị giá 4 tỷ đồng cho bệnh viện C Đà NẵngBSR tài trợ số thiết bị y tế trị giá 4 tỷ đồng cho bệnh viện C Đà Nẵng
BSR: Giải pháp kỹ thuật trị giá hơn 31 triệu USDBSR: Giải pháp kỹ thuật trị giá hơn 31 triệu USD
Triển khai các giải pháp Quản trị biến động, BSR duy trì vận hành sản xuất kinh doanh ổn định trong đại dịch Covid 19Triển khai các giải pháp Quản trị biến động, BSR duy trì vận hành sản xuất kinh doanh ổn định trong đại dịch Covid 19

DMCA.com Protection Status