Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes

14:17 | 15/06/2020

15,147 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), ngày 15/6, lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam đã tới chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Năng lượng Mới và Tạp chí điện tử PetroTimes.  

Về phía Hội Dầu khí Việt Nam có ông Trần Ngọc Cảnh, Phó Chủ tịch Hội; ông Nguyễn Huy Quý, Tổng Thư ký Hội. Về phía Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes có ông Nguyễn Tiến Dũng, Tổng biên tập cùng các ông/bà Trưởng các Ban chuyên môn Tạp chí.

Thay mặt lãnh đạo Hội, Phó Chủ tịch Trần Ngọc Cảnh đã gửi tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes những lời chúc mừng tốt đẹp, chân tình nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Phó Chủ tịch Trần Ngọc Cảnh đánh giá cao và biểu dương đóng góp tích cực, hiệu quả của Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes đối với công tác truyền thông về ngành Dầu khí, thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời mọi mặt hoạt động, các sự kiện của Tập đoàn, Hội Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên trong thời gian qua.

lanh dao hoi dau khi viet nam chuc mung tap chi nang luong moi petrotimes
Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes

Đặc biệt, Phó Chủ tịch Trần Ngọc Cảnh cũng ghi nhận những kết quả khả quan trong quá trình chuyển đổi mô hình từ Báo sang Tạp chí của Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes. Xác định trong thời gian tới còn nhiều khó khăn, từ khó khăn của ngành Dầu khí cũng như khó khăn của việc mô hình báo chí, Phó Chủ tịch Trần Ngọc Cảnh đề nghị tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes tiếp tục đoàn kết, đổi mới nâng cao chất lượng tuyên truyền, tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng các khó khăn của ngành Dầu khí. Đồng thời, duy trì là kênh thông tin quan trọng đối với bạn đọc trong và ngoài ngành Dầu khí, thông tin đầy đủ, khách quan, kịp thời về các hoạt động dầu khí, giúp bạn đọc hiểu thêm và cảm thông, chia sẻ với những khó khăn của ngành.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Dũng gửi lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm chỉ đạo sát sao, sự hỗ trợ kịp thời, thường xuyên của lãnh đạo Hội trong những năm qua, đặc biệt là trong những giai đoạn khó khăn. Nhân dịp này, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Dũng đã báo cáo với lãnh đạo Hội các thông tin cơ bản về hoạt động của Tạp chí trong những tháng qua, đặc biệt là việc chuyển đổi thành công mô hình sang Tạp chí. Tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng do công tác chuẩn bị kịp thời, việc chuyển đổi mô hình sang tạp chí đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy trình, hiện tại, các hoạt động của Tạp chí vẫn diễn ra ổn định, các bài viết được thực hiện đúng theo tôn chỉ mục đích của Tạp chí, công tác chuyển đổi được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin Truyền thông đánh giá cao.

Trong thời gian tới, Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo từ lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam để tiếp tục tuyên truyền đầy đủ và sinh động hơn về mọi mặt hoạt động của ngành Dầu khí, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ được lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Hội giao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

PV

DMCA.com Protection Status