Kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam:

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn

18:05 | 30/08/2022

14,028 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2022), ngày 30/8/2022, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp (TT&VHDN) Tập đoàn làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tri ân các các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ.

Tham gia hoạt động có đại diện lãnh đạo Ban TT&VHDN, Văn phòng Tập đoàn; cùng các đồng chí đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Tập đoàn.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn
Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn
Đoàn công tác thăm hỏi và chúc sức khoẻ đồng chí Hồ Tế - nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam nay là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Tại buổi gặp gỡ, tri ân đồng chí Hồ Tế - nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam, nay là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Trần Quang Dũng đã thay mặt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những đóng góp của đồng chí Hồ Tế đối với ngành Dầu khí.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn

Đoàn công tác thăm hỏi, tri ân TSKH Phùng Đình Thực

Nhân dịp này, đồng chí Trần Quang Dũng cũng đã chia sẻ với các đồng chí nguyên lãnh đạo những thành tựu, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong những năm qua và 7 tháng đầu năm 2022. Mặc dù chính trị, kinh tế thế giới và khu vực có những diễn biến hết sức phức tạp, nguy hiểm, tác động không nhỏ tới thị trường dầu mỏ thế giới, nhưng Tập đoàn đã vượt qua một cách ngoạn mục. Petrovietnam đã có các giải pháp quản trị, điều hành, dự báo chính xác, phản ứng kịp thời trước những biến động, tận dụng và phát huy hiệu quả nguồn lực trong chuỗi giá trị để giảm thiểu thiệt hại từ các tác động tiêu cực, tận dụng tốt cơ hội thị trường, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, thông suốt, đạt hiệu quả cao. Nhờ vậy các chỉ tiêu tài chính của Tập đoàn duy trì tích cực, giữ đà tăng trưởng cao. Tổng doanh thu toàn Tập đoàn 7 tháng đầu năm 2022 ước đạt 547,7 nghìn tỉ đồng, vượt 64% so với kế hoạch 7 tháng, đạt 98% kế hoạch năm và tăng 56% so với cùng kỳ 2021, đã đóng góp quan trọng và góp phần giữ ổn định nền kinh tế, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và tham gia bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

Đồng chí nhấn mạnh, những kinh nghiệm, ý kiến đóng góp của các thế hệ tiền bối là rất quý báu đối với sự phát triển bền vững của Tập đoàn. Các thế hệ dầu khí ngày hôm nay sẽ làm hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục hoàn thành các mục tiêu mà nhiều thế hệ đi trước mong đợi.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn
Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn
Đoàn công tác do đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn dẫn đầu thắp hương tri ân, thăm hỏi gia đình Trung tướng Nguyễn Hòa - nguyên Tổng Cục trưởng Tổng cục Dầu mỏ và khí đốt Việt Nam

Sáng cùng ngày, Đoàn công tác Tập đoàn thắp hương tri ân, thăm hỏi gia đình Trung tướng Nguyễn Hòa - nguyên Tổng Cục trưởng Tổng cục Dầu mỏ và khí đốt Việt Nam.

Tại khu vực phía Nam, đoàn công tác Văn phòng đại diện Tập đoàn (VPĐD) do đồng chí Nguyễn Văn Quế - Phó Trưởng VPĐD đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn đến thăm và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
Đồng chí Nguyễn Văn Quế - Phó Trưởng VPĐD thay mặt lãnh đạo Tập đoàn đến thăm và tặng quà đồng chí Hồ Sỹ Thoảng - nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam.
Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
Đoàn công tác bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận, biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo đối với ngành Dầu khí.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Nguyễn Văn Quế đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận, biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo đối với ngành Dầu khí trong suốt những năm qua.

Đồng chí Nguyễn Văn Quế cũng chia sẻ những thành tựu, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong những năm qua và 7 tháng đầu năm 2022; đồng thời nhấn mạnh, những kinh nghiệm, ý kiến đóng góp của các thế hệ tiền bối là rất quý báu đối với sự phát triển bền vững của Tập đoàn. Các thế hệ dầu khí ngày hôm nay sẽ làm hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục hoàn thành các mục tiêu mà nhiều thế hệ đi trước mong đợi.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
Đoàn đến thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Xuân Nhậm - nguyên Tổng giám đốc Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam.

Đoàn công tác VPĐD đã gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn, mong các vị tiền bối luôn theo sát, cập nhật tình hình Tập đoàn và các đơn vị để kịp thời có những ý kiến đóng góp thẳng thắn, chia sẻ kinh nghiệm giúp Tập đoàn hoàn thành các nhiệm vụ được giao, phát triển trong thời gian tới.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
Đoàn đến thăm và tặng quà đồng chí Ngô Thường San - nguyên Tổng giám đốc Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam
Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
Đồng chí Ngô Thường San gửi lời chúc mừng Tập đoàn với những thành tích đã đạt được trong những năm qua, đồng thời chia sẻ một số ý kiến, trao đổi về định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Tại buổi gặp gỡ, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn đều bày tỏ sự vui mừng với những thành tích đã đạt được của Tập đoàn trong những năm qua và những tháng đầu năm 2022. Đồng thời mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Dầu khí tiếp tục phát huy tinh thần, bản lĩnh, truyền thống, văn hóa Petrovietnam, đoàn kết, đồng lòng xây dựng và phát triển Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vững mạnh, xứng đáng với niềm tin, trọng trách mà Đảng, Chính phủ, nhân dân kỳ vọng và giao phó.

Petrovietnam thăm hỏi, tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ ngành Dầu khíPetrovietnam thăm hỏi, tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ ngành Dầu khí
Petrovietnam gặp mặt, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn các thời kỳPetrovietnam gặp mặt, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn các thời kỳ
Công đoàn Dầu khí Việt Nam thăm và tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí Việt NamCông đoàn Dầu khí Việt Nam thăm và tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí Việt Nam
Gặp mặt nguyên lãnh đạo Dầu khí qua các thời kỳ phía NamGặp mặt nguyên lãnh đạo Dầu khí qua các thời kỳ phía Nam
PVN gặp mặt nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ khu vực phía BắcPVN gặp mặt nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ khu vực phía Bắc
PVN gặp mặt nguyên lãnh đạo Dầu khí qua các thời kỳ khu vực phía NamPVN gặp mặt nguyên lãnh đạo Dầu khí qua các thời kỳ khu vực phía Nam

Nguyễn Hoan - Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status