Lãnh đạo Petrovietnam tiếp thân mật Tổng giám đốc hãng Zaruberneft

17:19 | 24/04/2012

377 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 23/4, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực và Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu đã tiếp thân mật ông Brunhich N.G, Tổng giám đốc hãng Zaruberneft.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực và Tổng giám đốc Brunhich N.G đã đánh giá lại hiệu quả của việc hợp tác trong 3 năm qua và vạch rõ những mục tiêu sắp tới cho liên doanh Rusvietpetro.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực tiếp thân mật Tổng giám đốc Brunhich N.G

ổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu tặng quà lưu niệm cho đối tác Nga.

Liên doanh Rusvietpetro tại Nga, gồm Petrovietnam (Việt Nam) và Zaruberneft (Liên bang Nga) thành lập cuối năm 2008, trong đó PVN nắm giữ 49% cổ phần. Ngay sau khi thành lập, Rusvietpetro được chính quyền Nga cho phép tiến hành dự án phát triển và khai thác dầu khí tại 4 lô với diện tích khoảng 807 km2 ở vùng cực Bắc, khu tự trị Nhenhexky, Nga. Rusvietpetro đã phát hiện trữ lượng thu hồi 95,6 triệu tấn dầu.

Cuối tháng 9/2010, Petrovietnam và Zaruberneft đã tổ chức lễ đón nhận dòng dầu đầu tiên tại Nga. Dòng dầu cho sản lượng 3.000 tấn dầu mỗi ngày (tương đương 1.000 thùng mỗi ngày). Đây cũng là thành công đầu tiên của ngành Dầu khí Việt Nam tại Nga về thăm dò khai thác dầu khí.

Năm 2012, Petrovietnam phấn đấu khai thác 1,1 triệu tấn dầu từ nước ngoài, chủ yếu tại Liên bang Nga.

Đức Chính

DMCA.com Protection Status