Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi chúc Tết Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

11:29 | 20/01/2014

326 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 18/1/2014, đoàn lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi do đồng chí Cao Khoa, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết CBCNV Công ty Lọc - Hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi tặng quà và chúc Tết Công ty BSR

Cùng đi với đoàn còn có đại diện Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ngãi và Khu kinh tế Dung Quất. Tổng giám đốc Đinh Văn Ngọc đã thay mặt tập thể CBCNV Công ty BSR bày tỏ lời cảm ơn sự thăm hỏi ân cần của Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành tỉnh Quảng ngãi đối với Công ty.

Năm 2013 trong điều kiện còn có  nhiều khó khăn, thử thách, song được sự quan tâm, giúp đỡ và chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cùng các sở, ban, ngành, Công ty BSR đã cố gắng phấn đấu và đạt được những kết quả quan trọng trong sản xuất kinh doanh, về đích trước 54 ngày, hoành thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Sản xuất đạt 6,6 triệu tấn, bằng 117% kế hoạch năm, tăng hơn năm 2012 là 1,1 triệu tấn. Doanh thu đạt 150.419 tỷ đồng, bằng 137% kế hoạch năm, tăng hơn năm 2012 là 20.000 tỷ. Thu NSNN đạt 27.420 tỷ đồng, bằng 205% kế hoạch năm, tăng hơn năm 2012 là 10.000 tỷ đồng.

Trong năm 2014, tập thể người lao động BSR sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả, kinh nghiệm đã đạt được, quyết tâm hoàn thành toàn bộ các chỉ tiêu SXKD.

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi Chủ tịch UBND Cao Khoa đã bày tỏ vui mừng khi Công ty BSR đã có những đóng góp to lớn cho thành tích chung của tỉnh mặc dù trong bối cảnh kinh tế còn có nhiều khó khăn. Chủ tịch tỉnh chúc toàn thể CBCNV của BSR sức khỏe, thành công trong năm mới với nhiều thành tích mới.

Thay mặt CBCNV của BSR, Tổng giám đốc Đinh Văn Ngọc cũng đã gửi tới đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cùng các sở, ban, ngành lời chúc thành công và thịnh vượng.

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status