Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Lửa trao tuổi trẻ, Nguyễn Thuận Quỳnh đại diện nhóm tác giả (PVPGB)

12:59 | 19/08/2024

2,129 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả thuộc Chi nhánh Phát điện Dầu khí (PVPGB).

Tác phẩm dự thi 08-NTQ-TT-01 của nhóm tác giả Nguyễn Thuận Quỳnh, Đỗ Ngọc Thành cũng được đăng tải trên Fanpage PetroTimes

Trong thế giới hiện đại, nơi khoa học kỹ thuật là công cụ hỗ trợ để tìm kiếm kết quả nhanh chóng và mạng xã hội giúp lan tỏa cảm xúc rộng rãi hơn. Cuộc thi “Tự hào Petrovietnam” đã chạm đến chúng tôi một cách tự nhiên như vậy.

Bình minh lên trên từng nhà máy Sông Hậu 1 và Thái Bình 2 thuộc Chi nhánh Phát điện Dầu khí, nhóm chúng tôi vẫn bắt đầu công việc hàng ngày của mình nhưng đau đáu câu hỏi “Tự hào Petrovietnam là gì?”

Chạy trên từng hành lang, mon men hỏi từng anh, chị đã làm lâu năm mà mình thân thuộc để lắng nghe những chia sẻ về chủ đề này để nhận biết rõ hơn định nghĩa trong lòng mình. Có anh ở Hội Cựu chiến binh bảo niềm tự hào ấy đến từ bản thân và công việc, gia đình và tình yêu, có chị bên Công đoàn nói đến thành tựu và vai trò trong đội ngũ, tập thể của công ty,...

Có những cảm xúc mà từ ngữ sẽ không diễn tả được, hãy đặt tay phải lên ngực trái và nở nụ cười thật tươi nhìn về tương lai, tuổi trẻ sẽ không ngừng tiến lên về phía trước tạo dựng giá trị cho Chi nhánh Phát điện Dầu khí nói riêng và Petrovietnam nói chung.

Sẽ không còn khái niệm chúng tôi hay bạn, cô ấy hay anh ấy, mà giờ đây chúng ta là người Dầu khí với ngọn lửa của sự tự hào trong trái tim, trong từng nhịp công việc. Đốt ngọn lửa dùng nhiên liệu của tuổi trẻ với sự nhiệt huyết cháy bỏng, chúng tôi đã và sẽ tiếp tục mang sức trẻ của mình cống hiến cho sự thành công của Chi nhánh Phát điện Dầu khí và Petrovietnam để tự hào nói rằng: “Tôi là người Dầu khí”.

Nhóm tác giả: Nguyễn Thuận Quỳnh, Đỗ Ngọc Thành

DMCA.com Protection Status