Lung linh "Đêm hội trăng rằm" Vietsovpetro 2015

20:22 | 27/09/2015

1,429 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 26/9/2015, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsovpetro, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Đêm hội trăng rằm 2015” dành cho các em thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên Vietsovpetro.

Đây là hoạt động thường niên của Vietsovpetro thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Liên doanh đến con em CBCNV và các em thiếu nhi địa bàn TP Vũng tàu. Phát biểu tại đêm hội, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietsovpetro Hoàng Phúc Long nhấn mạnh: Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể trong Vietsovpetro ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh còn rất quan tâm đến đời sống tinh thần của con em CBCNV, đó là một hành động thiết thực hưởng ứng chương trình chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em của Việt Nam mà Vietsovpetro hướng tới.

lung linh dem hoi trang ram vietsovpetro 2015
"Đêm hội trăng rằm" là hoạt động thường niên của Vietsovpetro dành cho con em CBCN vào mỗi dịp Trung thu
lung linh dem hoi trang ram vietsovpetro 2015
Đêm hội như một món quà tinh thần nhiều ý nghĩa dành tặng cho các em thiếu nhi
lung linh dem hoi trang ram vietsovpetro 2015
Bí thư Đoàn Thanh niên Vietsovpetro phát biểu khai mạc đêm hội

Nhân dịp này, thay mặt Ban tổ chức, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietsovpetro đã chúc các em thiếu nhi Vietsovpetro có một mùa trung thu thật sự vui tươi, hạnh phúc và đêm hội này như một món quà tinh thần nhiều ý nghĩa dành tặng cho các em nhân dịp Tết Trung thu, góp phần khích lệ các em học tập tốt, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

lung linh dem hoi trang ram vietsovpetro 2015
Tiết mục văn nghệ của Đội văn nghệ Nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
lung linh dem hoi trang ram vietsovpetro 2015
Hát múa “ Rước đèn Trung thu”

Trong đêm hội, các em thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi sinh hoạt cộng đồng vui nhộn, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Đội văn nghệ Nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu biểu diễn như tiết mục hát múa “ Rước đèn Trung thu”, “Rock vầng trăng”, “Rước đèn tháng 8”, tốp ca “Em đi rước đèn”, “Thằng cuội”... Bên cạnh đó, các em còn được những trận cười sảng khoái với các tiểu phẩm hài kịch, ảo thuật, múa rối,... Đặc biệt, cuối chương trình, các em được xem tiết mục biểu diễn múa Lân - Sư - Rồng công phu và hoành tráng, để lại cho các em nhiều ấn tượng thú vị.

"Đêm hội trăng rằm" đã mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi thật bổ ích, phù hợp với lứa tuổi học trò và giúp các em hiểu, cảm nhận được nét đẹp truyền thống Tết Trung thu của dân tộc.

Nguyên Phương

Năng Lượng Mới

DMCA.com Protection Status