Năm 2020- Vietsovpetro có những nhiệm vụ mới, mục đích mới

10:17 | 02/01/2020

1,595 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp năm mới 2020 và Tết cổ truyền Canh Tý, Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc cùng các tổ chức đoàn thể Vietsovpetro thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Thư chúc mừng năm mới

XUÂN CANH TÝ 2020

Kính gửi: Cán bộ, công nhân viên và người lao động Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro

Nhân dịp năm mới 2020 và Tết cổ truyền Canh Tý, Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc cùng các tổ chức đoàn thể Vietsovpetro thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Năm Kỷ Hợi 2019 đang gần kết thúc, một năm chúng ta phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức song với nỗ lực, quyết tâm, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao trên mọi vị trí công tác của mỗi cán bộ, công nhân viên, chúng ta đã đạt được những thành công mới. Đến hết năm 2019, Tập thể lao động quốc tế Vietsovpetro khai thác 3,75 triệu tấn dầu (đạt 106,9% kế hoạch), 132,3 triệu mét khối khí thiên nhiên (112% kế hoạch), cung cấp về bờ 1,09 tỷ mét khối khí (144% kế hoạch), doanh thu bán dầu và condensate đạt 1,82 tỷ USD, nộp ngân sách Nhà nước Việt Nam và lợi nhuận hai Phía 1,23 tỷ USD (125% kế hoạch), hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ Hội đồng giao.

Năm 2019 cũng đã nghi nhận nỗ lực của Vietsovpetro khi chế tạo và hạ thủy thành công chân đế giàn Sao vàng- Đại Nguyệt, là chân đế có khối lượng lớn nhất ở Việt Nam từ trước đến nay. Cùng với dự án cung cấp dịch vụ quy mô lớn này, Vietsovpetro còn chế tạo và đưa vào vận hành hai giàn khai thác dầu khí mới CTC-1 và BK-20, góp phần quan trọng ngăn chặn đà suy giảm sản lượng dầu khai thác của Vietsovpetro. Trong đó giàn CTC-1 mỏ Cá Tầm ghi dấu ấn đặc biệt khi lần đầu tiên Vietsovpetro có sản phầm dầu khí ngoài Lô 09-1.

Năm qua cũng là năm đánh dấu những cột mốc mới đáng tự hào về thành quả đạt được trong quá trình phát triển của Vietsovpetro từ khi thành lập: khai thác tấn dầu thứ 235 triệu, cung cấp về bờ mét khối khí thứ 35 tỷ, doanh thu từ bán dầu khí Lô 09-1 đạt 80 tỷ USD, nộp ngân sách Nhà nước Việt Nam 50 tỷ USD. Thu nhập và đời sống của người lao động được nâng cao từ khôi phục phụ cấp biển, thưởng tháng, tăng lương… Hoạt động hiệu quả và những thành tựu nổi bật đó tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín và thương hiệu của Vietsovpetro, là đơn vị nòng cốt của ngành Dầu khí Việt Nam, xứng đáng là biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác kinh doanh bền vững, hiệu quả giữa Việt Nam và Liên Bang Nga.

Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc Vietsovpetro đánh giá cao và chân thành cảm ơn tinh thần lao động, cần cù, sáng tạo, trách nhiệm, tâm huyết và những cố gắng vượt bậc của mỗi cán bộ công nhân viên cả hai phía Việt Nam và Liên bang Nga liên doanh vì sự phát triển của Vietsovpetro, đồng thời nhiệt liệt chúc mừng những thành quả mà chúng ta đã đạt được trong năm 2019.

Năm 2020 chúng ta sẽ có những nhiệm vụ mới, mục đích mới. Để hoàn thành kế hoạch khai thác 3,12 triệu tấn dầu và nhiều chỉ tiêu quan trọng khác mà Hội đồng 52 giao cho, Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc kêu gọi toàn thể, cán bộ, công nhân viên và người lao động Vietsovpetro tiếp tục phát huy truyền thống hữu nghị, hợp tác, đoàn kết, sáng tạo, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, chấp hành nghiêm kỷ luật lao động, chú trọng củng cố và xây dựng văn hóa lao động an toàn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Một lần nữa, nhân dịp năm 2020 và Tết Cổ truyền Canh Tý, kính chúc toàn thể CBCNV Vietsovpetro và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chúc Tập thể lao động quốc tế Vietsovpetro của chúng ta giành được nhiều thắng lợi mới trong năm 2020!

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

THỨ NHẤT

V.A.Bondarenko

BÍ THƯ ĐẢNG ỦY

TỔNG GIÁM ĐỐC

Nguyễn Quỳnh Lâm

nam 2020 vietsovpetro co nhung nhiem vu moi muc dich moiTiếp tục khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động hợp tác dầu khí Việt - Nga
nam 2020 vietsovpetro co nhung nhiem vu moi muc dich moiTạo mọi điều kiện cho hợp tác giữa Zarubezhneft và PVN phát triển mạnh mẽ
nam 2020 vietsovpetro co nhung nhiem vu moi muc dich moiKỳ họp lần thứ 52 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
nam 2020 vietsovpetro co nhung nhiem vu moi muc dich moiHội đồng Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro: Kỳ họp lần thứ 52 bắt đầu làm việc

DMCA.com Protection Status