Nam PVD vô địch giải bóng chuyền PVD lần I/2013

10:39 | 19/11/2013

630 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 17/11, giải bóng chuyền PVD mở rộng lần thứ I năm 2013 do Công đoàn Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Dầu khí (PVD) tổ chức đã bế mạc, sau gần 2 ngày thi đấu.

Cúp vô địch thuộc về đội bóng chuyền nam PVD, giải Nhì được trao cho đội bóng chuyền nữ PVD Thái Bình, đồng giải Ba thuộc về đội bóng chuyền nữ Vietsovpetro và đội bóng chuyền nữ Tân Bình.

Đội bóng chuyền nam PVD giành chức vô địch

Kết thúc giải đấu, các đội trưởng đều bày tỏ sự hài lòng về giải, và sẽ tham dự nếu được mời trong những giải đấu tiếp theo.

Giải bóng chuyền PVD mở rộng lần thứ I năm 2013 là cơ hội để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, rèn luyện cơ thể để tham gia lao động, công tác tốt. Từ đó, trở thành một hoạt động thường xuyên, một văn hóa PVD.

Trận đấu giữa nam PVD và nữ Vietsovpetro

PVD từng bước trưởng thành qua 12 năm, mang rất nhiều trọng trách đối với sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà, của ngành dầu khí và của toàn Tổng công ty Khoan và Dịch vụ Dầu khí. Với sự năng động, sáng tạo của mình PVD đã tạo một vị thế rất cao trong ngành dầu khí, trong nước, trong khu vực và trên thế giới.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, PVD rất quan tâm đến cuộc sống vật chất, tinh thần của đội ngũ những người lao động. Để đạt được những kết quả đó, bên cạnh sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc PVD còn có sự hoạt động nhiệt tình của lãnh đạo Công đoàn PVD, nhằm phục vụ tốt nhất đến đời sống của người lao động.

Các vận động viên đội nữ PVD Thái Bình (áo trắng) cũng thi đấu rất chuyên nghiệp

Ngoài ra, bên cạnh những hoạt động tinh thần bổ ích cho người lao động như Hội thao, Hội diễn, giải bóng chuyền mở rộng... PVD còn tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội, từ thiện, tài trợ xây trường học, bệnh viện... từ đó trở thành những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa với sự tham gia đông đảo của người lao động.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status