Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021)

Nghĩa tình của cựu chiến binh dầu khí

09:00 | 26/07/2021

4,807 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), ngày 16-7-2021, Hội Cựu chiến binh (CCB) Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổ chức gặp mặt các thân nhân liệt sĩ là cán bộ, nhân viên đang công tác tại Cơ quan Tập đoàn.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội CCB Cơ quan Tập đoàn Lê Quang Toán gửi lời tri ân của người lao động dầu khí với các liệt sĩ đã có nhiều đóng góp lớn trong cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc; đồng thời mong muốn thân nhân các liệt sĩ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, góp phần tích cực vào việc xây dựng quê hương, đất nước và xây dựng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ngày càng phát triển.

Nghĩa tình của cựu chiến binh dầu khí
Đồng chí Lê Quang Toán phát biểu tại buổi gặp mặt

Trước đó, ngày 15-7, Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã tổ chức trao hỗ trợ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội). Chủ tịch UBND phường Thành Công Ngô Ngọc Lâm cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, tình cảm của những người “đi tìm lửa” dành tặng cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường, mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa để có những hoạt động thiết thực chia sẻ khó khăn với các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Hội CCB Tập đoàn hỗ trợ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội)
Hội CCB Tập đoàn hỗ trợ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội)

Nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hội CCB Tập đoàn đã có thư ngỏ thăm hỏi và gửi những phần quà tới các thương bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh), Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (Hà Nam), Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ (Phú Thọ), Trung tâm Nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công Thái Bình (Thái Bình); tặng quà các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Trung ương Hội CCB Việt Nam... với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo, CBCNV ngành Dầu khí, đồng chí Phạm Quang Dũng, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc sức khỏe đến các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, các thương bệnh binh tại các trung tâm.

Đồng chí Phạm Quang Dũng nhấn mạnh: “Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam mãi mãi biết ơn công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Mỗi CBCNV ngành Dầu khí luôn coi việc chăm sóc thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng là bổn phận và trách nhiệm để báo đáp những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, đồng chí, đồng bào trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc”.

N.H

Nghĩa trang xanh giữa lòng biển cảNghĩa trang xanh giữa lòng biển cả
Khúc tưởng niệm tháng BảyKhúc tưởng niệm tháng Bảy
Kỷ niệm 32 năm thành lập nhà giàn DK1 (5/7/1989-5/7/2021): Những cột mốc xanh trên biểnKỷ niệm 32 năm thành lập nhà giàn DK1 (5/7/1989-5/7/2021): Những cột mốc xanh trên biển
Những Những "giàn DK1" của ngành Dầu khí trên Biển Đông
Giàn DK1 cắm mốc chủ quyền biển đảo Việt NamGiàn DK1 cắm mốc chủ quyền biển đảo Việt Nam
Bãi Tư Chính và tầm nhìn chiến lược xây dựng nhà giàn DK1Bãi Tư Chính và tầm nhìn chiến lược xây dựng nhà giàn DK1
Ngành Dầu khí với những Nhà giàn DK1 đầu tiênNgành Dầu khí với những Nhà giàn DK1 đầu tiên

DMCA.com Protection Status