Người lao động BSR chung tay ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi

09:13 | 22/07/2021

3,993 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 21/7/2021, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) Khuất Thị Lê đại diện cho tập thể người lao động BSR đã trao hơn 430 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi.

Đây là số tiền được tập thể người lao động BSR đóng góp thông qua ngày lương hoặc tiền mặt; thể hiện sự chung sức, chung lòng, trách nhiệm của người lao động BSR đối với cộng đồng xã hội trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Khuất Thị Lê - Chủ tịch Công đoàn cơ sở BSR gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã quan tâm, hỗ trợ tích cực BSR trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ tỉnh Quảng Ngãi đã giúp BSR trong công tác tiêm phòng vắc xin, chăm sóc sức khỏe, lấy mẫu xét nghiệm,… để người lao động BSR đảm bảo an toàn trong dịch bệnh, tiếp tục vận hành tốt NMLD Dung Quất, đảm bảo nguồn an ninh năng lượng cho Quốc gia.

Người lao động BSR chung tay ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi
Chủ tịch CĐCS BSR Khuất Thị Lê trao biển tượng trưng hỗ trợ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Bùi Đức Thọ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đồng hành của Công ty BSR, đặc biệt là tập thể người lao động trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. “Nguồn kinh phí này sẽ được chuyển cho ngành Y tế Quảng Ngãi để mua vắc xin và vật tư y tế, sinh phẩm phục vụ kiểm soát dịch bệnh, giữ môi trường ổn định cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, trong đó có NMLD Dung Quất hoạt động an toàn, hiệu quả”.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam về việc toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19; tập thể người lao động BSR đã quyên góp được tổng số tiền là 531.980.000 đồng.

Trước đó, ngày 06/7/2021, người lao động BSR đã trao 100 triệu đồng hỗ trợ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Trang Nhung

Đảm bảo sản xuất thông suốt, chú trọng sức khỏe người lao độngĐảm bảo sản xuất thông suốt, chú trọng sức khỏe người lao động
Trong 6 tháng qua, kết quả sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lớn hơn rất nhiều so với mức tăng của giá dầuTrong 6 tháng qua, kết quả sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lớn hơn rất nhiều so với mức tăng của giá dầu
Lọc hóa dầu Bình Sơn lãi 3.311 tỉ đồngLọc hóa dầu Bình Sơn lãi 3.311 tỉ đồng
"Ba tại chỗ" trên các công trình dầu khí
Tái cơ cấu đáp ứng chiến lược phát triển Tập đoàn Dầu khí Việt NamTái cơ cấu đáp ứng chiến lược phát triển Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
Petrovietnam: Điểm sáng trong bức tranh kinh tế nửa đầu năm 2021Petrovietnam: Điểm sáng trong bức tranh kinh tế nửa đầu năm 2021
Cổ phiếu BSR - sức hút từ minh bạch và hiệu quảCổ phiếu BSR - sức hút từ minh bạch và hiệu quả

DMCA.com Protection Status