Người lao động BSR tích cực tham gia cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam"

21:07 | 16/08/2023

8,537 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sau khi cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam" được phát động, tập thể người lao động Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tích cực tham gia, hưởng ứng cuộc thi do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức.

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và ngành Dầu khí, hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV với mục đích giới thiệu và tuyên truyền về truyền thống lịch sử, quá trình thành lập, xây dựng và trưởng thành cũng như các thành tựu, dấu ấn nổi bật của Petrovietnam trong gần nửa thế kỷ qua.

Người lao động BSR tích cực tham gia cuộc thi
Người lao động Ban Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực BSR tham gia cuộc thi.

Theo thống kê của Ban tổ chức cuộc thi, ngày 15/8 ghi nhận số lượng người dự thi "Tôi yêu Petrovietnam" tăng mạnh so với ngày đầu tiên với gần 4.000 bài thi. Tính chung từ thời điểm cuộc thi được phát động đến 18h ngày 15/8, cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam" đã có 6.396 lượt người tại 33 đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham gia.

Người lao động BSR tích cực tham gia cuộc thi
Phó Tổng Giám đốc BSR Nguyễn Việt Thắng tham gia cuộc thi.

Ở các vị trí trong tốp dẫn đầu số lượng người dự thi là Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS); Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL); Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR); Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo).

Cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam" sẽ có 50 câu trắc nghiệm và 1 câu hỏi dự đoán số người tham gia cuộc thi. Giải cá nhân, xếp hạng sẽ tính theo thứ tự người dự thi có số câu trả lời trắc nghiệm đúng từ cao xuống thấp. Trong trường hợp nhiều người dự thi có số trả lời đúng bằng nhau thì sẽ xét đến các yếu tố: người có thời gian làm bài thi ít nhất, người tham gia thi sớm nhất và người trả lời đúng hoặc gần đúng nhất câu hỏi dự đoán số người tham gia cuộc thi; lấy theo thứ tự từ cao đến hết giải. Với giải Đặc biệt, người tham gia cần trả lời đúng 100% câu hỏi trắc nghiệm và có thời gian hoàn thành và nộp bài thi ngắn nhất. Đối với giải hoàn thành bài thi có thời gian nhanh nhất, người tham gia cần trả lời đúng ít nhất 70% câu hỏi trắc nghiệm.

Một số hình ảnh về CBCNV BSR tích cực tham gia cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam":

Người lao động BSR tích cực tham gia cuộc thi
Nhân sự phòng Thí nghiệm thuộc Ban Quản lý Chất lượng tranh thủ làm bài dự thi.
Người lao động BSR tích cực tham gia cuộc thi
Người lao động BSR tích cực tham gia cuộc thi.
Người lao động BSR tích cực tham gia cuộc thi
Nhân sự Văn phòng BSR tham gia cuộc thi
Người lao động BSR tích cực tham gia cuộc thi
Thông tin cuộc thi được tuyên truyền rộng rãi trên hệ thống truyền thông bằng tivi các tòa nhà, e-mail, các mạng nội bộ của BSR.
Petrovietnam phát động cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”Petrovietnam phát động cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”
Cuộc thi Cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam" chính thức bắt đầu vào 9 giờ sáng nay (14/8)
Đã có gần 6.400 người dự thi Đã có gần 6.400 người dự thi "Tôi yêu Petrovietnam"

P.V

DMCA.com Protection Status