Người nhân tạo - Bước đột phá ứng dụng kỹ thuật số của Phân bón Cà Mau

15:00 | 06/04/2021

8,259 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với vị thế kép: dẫn đầu ngành phân bón Việt Nam và là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa chính thức nâng tầm thương hiệu bằng việc ra mắt dự án Người nhân tạo (Digital Humans) phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Người nhân tạo Phân bón Cà Mau ra mắt tại sự kiện công nghệ trí tuệ nhân tạo “Vietnam Digital Humans Day” chủ đề “Thế hệ người nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam" do Công ty Educommerce khởi xướng và kêu gọi các doanh nghiệp sử dụng.

Từ sứ mệnh phụng sự nông nghiệp

Trong thời đại công nghệ chiếm lĩnh, lĩnh vực nông nghiệp cũng rất cần bắt nhịp chuyển đổi số phù hợp yêu cầu cấp thiết và chiến lược phát triển bền vững. Phân bón Cà Mau cũng không nằm ngoài quy luật đó và đã sớm triển khai bài bản ngay từ những ngày đầu.

Mang sứ mệnh phụng sự ngành nông nghiệp Việt, phục vụ nông dân suốt hành trình xây dựng và phát triển, với Phân bón Cà Mau, mọi chiến lược nghiên cứu cải tiến đều nhắm đến tối đa lợi ích khách hàng, làm lợi cho bà con nông dân.

Người nhân tạo - Bước đột phá ứng dụng kỹ thuật số của Phân bón Cà Mau
Bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau

Được đánh giá là doanh nghiệp phân bón tiên phong ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số, PVCFC đã minh chứng bằng chất lượng sản xuất kinh doanh, chất lượng dịch vụ. Riêng với nhà nông, siêu ứng dụng "2 Nông", trang web "2 Nông" là công cụ hỗ trợ thiết thực, giúp bà con tiếp cận giải pháp thông tin hữu ích, cập nhật kiến thức nhanh chóng, hỗ trợ canh nông hiệu quả.

Phát huy nền tảng đó vào chiến lược phát triển thời đại mới, Công ty tiếp tục đẩy mạnh hợp tác nghiên cứu tạo nên nhiều hoạt động trải nghiệm mới mẻ. Ngoài mục tiêu nâng tầm giá trị thương hiệu, một số chiến lược trang bị kiến thức hướng đến khách hàng là hàng triệu hộ nông dân khắp mọi miền đất nước.

Nông thôn Việt Nam trải dài và có những vùng sâu, vùng xa khó có điều kiện tiếp cận cái mới. Trăn trở đó cũng là động lực để PVCFC nỗ lực tìm kiếm, kết hợp nghiên cứu, đầu tư các dự án giải pháp công nghệ mới. Hiện đại thông minh nhưng thân thiện, dễ sử dụng là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đó cũng là tiền đề ra đời dự án "Người nhân tạo" (Digital Human) do PVCFC tài trợ.

Đến ra mắt "Người nhân tạo"

Bằng cách đồng hành phối hợp dự án “Vietnam Digital Humans”, Phân bón Cà Mau tiên phong kiến tạo thế hệ “Người nhân tạo” đầu tiên trong lĩnh vực nông nghiệp. Đây là giải pháp công nghệ khá mới mẻ có ưu điểm thân thiện, dễ tương tác.

Người nhân tạo - Bước đột phá ứng dụng kỹ thuật số của Phân bón Cà Mau
"Người nhân tạo" Phân bón Cà Mau

"Người nhân tạo" của Phân bón Cà Mau sẽ là người bạn thông minh thân thiết của mọi nhà nông. Được tích hợp trí tuệ nhân tạo trong hình ảnh 3D mô phỏng chuyển động chân thực, đó là người kỹ thuật số có hình dáng và tính cách cụ thể. Đặc biệt, có thể học và trả lời tiếng Việt những câu hỏi đơn giản.

Tương tác với nhà nông như một “kỹ sư” chuyên nghiệp để tư vấn kiến thức về vật nuôi, cây trồng, tình hình dịch bệnh, thời tiết… Lần đầu tiên bà con được tiếp cận công nghệ mới của thế giới một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Phân bón Cà Mau sẽ tiến tới tích hợp người nhân tạo này vào ứng dụng "2 Nông" nâng cao trải nghiệm, tạo ấn tượng công nghệ; tổng hòa phát huy tối đa ưu điểm từng ứng dụng để tạo nên sản phẩm tích hợp tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Với tiềm năng, tính khả thi và đặc biệt là giá trị dành cho cộng đồng, Ban Dự án tin tưởng "Người nhân tạo" sẽ là đại diện thương hiệu xuất sắc, tiếp tục cùng Phân bón Cà Mau phục vụ bà con, phụng sự nông nghiệp nước nhà bền vững.

A.K

Kỷ niệm 10 năm thành lập PVCFC: Tỏa sáng nhiệt huyết - Viết tiếp thành công Kỷ niệm 10 năm thành lập PVCFC: Tỏa sáng nhiệt huyết - Viết tiếp thành công
[E-Magazine] Phân bón Cà Mau - 10 năm biết bao ân tình [E-Magazine] Phân bón Cà Mau - 10 năm biết bao ân tình
Phân bón Cà Mau cần phải phát triển để trường tồn Phân bón Cà Mau cần phải phát triển để trường tồn
Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau: Bạn của nhà nông, bạn của cánh đồng! Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau: Bạn của nhà nông, bạn của cánh đồng!

DMCA.com Protection Status