Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng, liệt sỹ

17:59 | 25/07/2024

1,870 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/7/2024, Đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ do đồng chí Lê Trọng Đĩnh Chi – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy làm trưởng đoàn, đã tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu.

Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Quang Sơn - Phó Giám đốc Nhà máy, đồng chí Dương Duy Thương - Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Công đoàn Nhà máy, đồng chí Lưu Đình Thi – Chi hội trưởng Hội CCB Nhà máy, đồng chí Nguyễn Ngọc Mai - Bí thư Đoàn Thanh Niên Nhà máy, cùng lãnh đạo các đơn vị, BCH Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên Nhà máy.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng, liệt sỹ
Lãnh đạo, cùng tác tổ chức Đoàn thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ Thị xã Phú Mỹ
Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức các hoạt động tri ân dịp 27/7
Đoàn dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ Thị xã Phú Mỹ

Trong không khí trang nghiêm, các thành viên trong đoàn đã dâng lên những nén hương thơm, những vòng hoa tươi thắm để tri ân những người đã ngã xuống vì đất nước. Đồng thời bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn, thành kính biết ơn đến Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa từ trần ngày 19/7/2024.

Với tinh thần tri ân và đền ơn đáp nghĩa, Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty Phân bón Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) phối hợp với Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức buổi gặp mặt và tặng quà cho các gia đình là con liệt sỹ hiện đang làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ.

Hành động này không chỉ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, mà còn là sự chăm lo, động viên đối với những người thân của các thương binh, liệt sỹ, giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm chân thành, là biểu hiện của tinh thần nhân văn và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức các hoạt động tri ân
Hội cựu chiến binh PVFCCo phối hợp với Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức buổi gặp mặt và tặng quà cho các gia đình là con liệt sỹ hiện đang làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ
Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức các hoạt động tri ân các gia đình liệt sỹ có con làm việc ở Nhà máy
Hội Cựu chiến binh PVFCCo phối hợp với Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức buổi gặp mặt và tặng quà cho các gia đình là con liệt sỹ hiện đang làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ
Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức các hoạt động tri ân các gia đình liệt sỹ
Đoàn Thanh niên Nhà Máy tặng 34 phần quà cho các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã Phú Mỹ

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Nhà Máy đã tặng 34 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, cho các gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã Phú Mỹ.

Những hoạt động tri ân này không chỉ thể hiện trách nhiệm và lòng biết ơn của Nhà máy Đạm Phú Mỹ, mà còn là dịp để thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về những hy sinh cao cả của các thế hệ đi trước, từ đó tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

P.V

DMCA.com Protection Status