Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức khóa đào tạo "Điều hành cuộc họp hiệu quả bằng công nghệ Đồng hợp Thụy Sỹ”

18:46 | 04/09/2024

897 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã phối hợp với Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (SLEADER) tổ chức khóa đào tạo "Điều hành cuộc họp hiệu quả bằng công nghệ Đồng hợp Thụy Sỹ."

Mục tiêu của khóa đào tạo nhằm không ngừng cải tiến năng lực quản lý và tối ưu hóa hiệu quả làm việc, giúp các cán bộ quản lý của nhà máy tiếp cận với một phương pháp điều hành cuộc họp hoàn toàn mới, tối ưu hóa quy trình ra quyết định.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức khóa đào tạo
Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức khóa đào tạo
Chuyên gia và các học viên thực hành mô phỏng.

Tại khóa học, các cán bộ quản lý của Nhà máy đã trực tiếp thực hành mô phỏng với chủ đề "Sử dụng thiết bị và máy móc một cách tối ưu để giảm 5% tiêu thụ điện năng tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ." Với sự hướng dẫn từ đội ngũ giảng viên của các nhân sự tham gia đã được trải nghiệm một hình thức họp mới mẻ, giúp mọi thành viên đều có cơ hội đóng góp ý kiến một cách hiệu quả. Các phiên thảo luận sôi nổi đã cho ra đời bảy nhóm hành động cụ thể với thời gian hoàn thành, trách nhiệm rõ ràng và mục tiêu thực hiện cụ thể.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức khóa đào tạo
Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức khóa đào tạo
Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức khóa đào tạo
Các học viên trao đổi và thảo luận sôi nổi tại khóa học.

Điểm đặc biệt của công nghệ Đồng hợp là khả năng kết nối giữa trí tuệ và cảm xúc của các thành viên, giúp phát huy tối đa sức mạnh tập thể. Những quy tắc và khung thời gian nghiêm ngặt đã tạo nên sự nhất quán trong việc ra quyết định, nâng cao hiệu quả làm việc, đảm bảo các giải pháp được đề xuất đều thực tiễn và đồng thuận từ tất cả các bên tham gia.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức khóa đào tạo
Đội ngũ lãnh đạo, quản lý Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các chuyên gia SLEADER chụp hình lưu niệm tại khóa học.

Sau khóa học, các học viên sẽ có thể cải tiến đáng kể các phiên họp và quy trình ra quyết định, đảm bảo các cuộc họp không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn mang lại kết quả rõ ràng và thực chất.

An Nhiên - Ng.Mai

[Video] Nhà máy Đạm Phú Mỹ - Nền móng cho phát triển công nghiệp hóa dầu Việt Nam[Video] Nhà máy Đạm Phú Mỹ - Nền móng cho phát triển công nghiệp hóa dầu Việt Nam
[Video] PV GAS và PVFCCo hợp tác cùng phát triển[Video] PV GAS và PVFCCo hợp tác cùng phát triển
Hành trình 20 năm Phòng Kỹ thuật - Nhà máy Đạm Phú Mỹ - PVFCCo, Ngô Văn Định (PVFCCo)Hành trình 20 năm Phòng Kỹ thuật - Nhà máy Đạm Phú Mỹ - PVFCCo, Ngô Văn Định (PVFCCo)
Nhà máy Đạm Phú Mỹ vận dụng sáng tạo Nghị quyết Trung ương khóa XIII, Bùi Thị Tuyết đại diện nhóm tác giả (PVFCCo)Nhà máy Đạm Phú Mỹ vận dụng sáng tạo Nghị quyết Trung ương khóa XIII, Bùi Thị Tuyết đại diện nhóm tác giả (PVFCCo)
NPK Phú Mỹ đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vữngNPK Phú Mỹ đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

DMCA.com Protection Status