Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Nhiệt huyết người Dầu khí - PVMR tự hào nét đẹp văn hóa Petrovietnam, Nguyễn Thanh Hiền đại diện nhóm tác giả (PVMR)

12:53 | 19/08/2024

2,113 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả thuộc Tổng công ty Bảo dưỡng - Sửa chữa Công trình Dầu khí (PVMR).

Tác phẩm dự thi 31-NTH-TT-01 của nhóm tác giả Nguyễn Thị Thanh Hiền, Vũ Thị Hoài Thu, Lương Thị Lan Phương cũng được đăng tải trên Fanpage PetroTimes

Hơn 60 năm phát triển cùng đất nước, bên cạnh việc thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn chủ động, tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, vì cộng đồng... Đó là bản sắc, là nét đẹp văn hóa đáng trân quý của người Dầu khí.

PVMR luôn tự hào là một trong những thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Toàn bộ Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng tập thể CBNV PVMR luôn hưởng ứng và tích cực tham gia mọi hoạt động vì cộng đồng, các chương trình an sinh xã hội cũng như các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao mà Tập đoàn phát động.

Trước hết phải kể đến đó là chương trình hiến máu nhân đạo được Tập đoàn tổ chức hàng năm, PVMR luôn tích cực phối hợp cùng các đơn vị thực hiện, với thông điệp giàu ý nghĩa, nhân văn: “Nhiệt huyết người Dầu khí - Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Nhiệt huyết người Dầu khí - Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng”, “Nhiệt huyết người Dầu khí - Ấm tình người Dầu khí”,... Chương trình hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” đã lan tỏa, thu hút được rất nhiều người lao động Dầu khí tham gia. CBNV PVMR cũng đã góp phần tô đậm hơn nét đẹp văn hóa Petrovietnam thông qua việc sẻ chia những giọt máu hồng bởi những tấm lòng và trái tim ấm.

Bên cạnh đó, mang trong mình tâm thế của “những người đi tìm lửa”, mặc dù là đơn vị còn gặp nhiều khó khăn, PVMR vẫn luôn tích cực tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mà Petrovietnam tổ chức với phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình. Đoàn kết vượt khó, nỗ lực sáng tạo”. Dưới sự cổ vũ, động viên và hỗ trợ kịp thời của Ban lãnh đạo cũng như Ban Chấp hành Công đoàn PVMR, CBNV luôn tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao với tinh thần hứng khởi và đầy nhiệt huyết. Chính vì vậy, PVMR đã đạt được nhiều thành quả và có cho mình nhiều giải thưởng quý giá của Tập đoàn.

Trong 16 năm đồng hành cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PVMR luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp nhằm cải thiện đời sống người lao động, tăng doanh thu góp phần vào việc phát triển chung của ngành Dầu khí. Phát huy thế mạnh là dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và dịch vụ thanh kiểm tra tàu, PVMR đang dần khẳng định vị thế trong và ngoài ngành Dầu khí, hướng tới mở rộng thị trường ra nước ngoài.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, PVMR luôn giữ cho mình tinh thần và nhiệt huyết người Dầu khí, luôn chuyển mình để vượt qua khó khăn cùng với sự nỗ lực và niềm tin vào sự đoàn kết sẽ tạo nên sức mạnh chiến thắng mọi thử thách. Tập thể lãnh đạo và người lao động PVMR tự hào là một đơn vị thành viên trong gia đình lớn - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. PVMR mang trong mình “Nhiệt huyết người Dầu khí” sẽ vững bước trên “hành trình đi tìm lửa”, góp phần nhỏ bé vào việc dựng xây và phát triển vững mạnh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hiền,

Vũ Thị Hoài Thu, Lương Thị Lan Phương

DMCA.com Protection Status