Nhiều hoạt động tạo không khí thi đua sôi nổi tại các đơn vị PV GAS đầu năm mới

13:44 | 27/02/2024

21,322 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tết Giáp Thìn 2024 mang theo không khí hân hoan, phấn khởi đến với các đơn vị Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Khắp nơi trong PV GAS rực rỡ sắc xuân với những hoạt động chào đón năm mới sôi nổi, náo nhiệt nhằm đẩy mạnh tinh thần làm việc, hăng say lao động để hoàn thành kế hoạch năm 2024 thành công rực rỡ.

PV GAS CA MAU phát động Hội thao Mừng Xuân năm 2024

Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) vừa chính thức phát động Hội thao Mừng Xuân năm 2024 với mục đích chào mừng Xuân Giáp Thìn, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong toàn công ty.

Hội thao diễn ra từ ngày 19 đến ngày 28/02/2024, với sự tham gia của gần 150 vận động viên là CBCNV đang làm việc thuộc các bộ phận PV GAS CA MAU. Các nội dung thi đấu bao gồm: bơi (bơi ếch, bơi tự do), bóng bàn, chạy bộ, chạy tiếp sức ekiden, chạy cự ly ngắn tiếp sức, cờ vua, cờ tướng, cầu lông, tennis, chạy bộ teambuilding.

Hình 1. Hội thao Mừng Xuân 2024 – PV GAS CA MAU
Hội thao Mừng Xuân 2024 – PV GAS CA MAU

Hội thao Mừng Xuân năm 2024 là một hoạt động thể thao truyền thống của PV GAS CA MAU, được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBCNV, đồng thời góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các bộ phận trong công ty.

Đoàn Thanh niên PV GAS DISTR thực hiện chương trình “Góc yêu thương – Xuân gắn kết”

Từ ngày 24/01/2024 đến ngày 07/02/2024, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Phân phối Khí Thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã triển khai thực hiện chương trình “Góc yêu thương – Xuân gắn kết” mừng Xuân Giáp Thìn 2024 tại khu vực Văn phòng Công ty và trụ sở các đơn vị, tạo không gian ấm áp với nhiều ý tưởng sáng tạo, nhiều lời chúc của CBCNV nhân dịp năm mới.

Hình 2. Các Chi đoàn thanh niên đã tích cực, sáng tạo thực hiện nhiều hoạt động trang trí Tết
Các Chi đoàn thanh niên đã tích cực, sáng tạo thực hiện nhiều hoạt động trang trí Tết

Chương trình được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm, chan hòa trong tập thể CBCNV; đồng thời gửi gắm yêu thương, trao gửi đến nhau những món quà tinh thần qua những lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc về những chặng đường đã đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian gắn bó với Công ty.

Hình 3. Những lời chúc ấm áp từ CBCNV PV GAS DISTR
Những lời chúc ấm áp từ CBCNV PV GAS DISTR

Chương trình đã mang lại sự yêu thương, gắn kết cho toàn thể Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty, qua đó tiếp thêm động lực để tập thể PV GAS DISTR cùng nhau nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong năm mới Giáp Thìn và không ngừng phát triển lên những tầm cao mới.

Phân xưởng Thái Bình, PV GAS HAI PHONG chung tay phủ xanh công trình khí

“Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại như một lời nhắc nhở, một lời động viên cho mỗi người dân Việt Nam về ý nghĩa to lớn của việc trồng cây gây rừng. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp ấy, Phân xưởng Thái Bình (PXTB) - Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã tổ chức chương trình “Vì màu xanh trên công trình khí” chào đón năm mới Giáp Thìn.

Hình 4. Tết trồng cây 2024 tại Phân xưởng Thái Bình
Tết trồng cây 2024 tại Phân xưởng Thái Bình

Chương trình là sự phối hợp giữa PXTB với Đội phía Bắc – Công ty Dịch vụ Khí (PV GAS SERVICES) và hai nhà thầu là Công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) và Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC). Với tinh thần hăng hái, đoàn kết, mọi người cùng nhau ra quân trồng cây tại khuôn viên phân xưởng.

Những cây xanh được trồng đã góp phần tạo thêm mảng xanh cho công trình khí, mang đến bầu không khí trong lành và cảnh quan tươi đẹp hơn. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện ý thức trách nhiệm của PV GAS/PV GAS HAI PHONG trong việc bảo vệ môi trường, đồng thời góp phần xây dựng môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp.

Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu, PV GAS DISTR tặng quà Tết cho bà con dọc hành lang tuyến ống khí

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu (XNVT) – Công ty cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và gửi tặng những phần quà Tết cho các hộ dân sinh sống, làm việc dọc theo hành lang tuyến ống dẫn khí tại Khu công nghiệp (KCN) Gò Dầu, tỉnh Đồng Nai và KCN Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hoạt động thăm hỏi chúc Tết các hộ dân sinh sống dọc theo hành lang tuyến ống là một trong những sự kiện truyền thống hàng năm của Ban lãnh đạo và Công đoàn bộ phận XNVT nhằm tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân nâng cao ý thức về công tác an ninh, an toàn trong việc bảo vệ hành lang tuyến ống dẫn khí tại KCN Gò Dầu, tỉnh Đồng Nai và KCN Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhiều hoạt động tạo không khí thi đua sôi nổi tại các đơn vị PV GAS đầu năm mới
XNVT trao tặng quà đến bà con khu vực hành lang tuyến ống

Hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn là sự tri ân của PV GAS DISTR gửi đến các hộ dân trong suốt những năm qua đã tích cực hợp tác với XNVT thực hiện tốt các quy định về an toàn, đồng thời phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống chưa an toàn trên hành lang tuyến ống.

PV GAS SE phát động Giải leo núi khai xuân Giáp Thìn

Ngày 26/02/2024, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã phát động Giải leo núi khai xuân Giáp Thìn tại cung đường núi Hải Đăng, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là hoạt động thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), hướng đến chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024), và nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng năm mới Giáp Thìn 2024 của PV GAS SE. Với thông điệp “Năng lượng xanh - hành trình mới”, giải leo núi được tổ chức nhằm tạo một sân chơi để các cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty rèn luyện sức khỏe, tăng cường tập luyện thể dục thể thao, đồng thời truyền đi thông điệp về hành trình năng lượng xanh trong chiến lược kinh doanh của PV GAS. Sự kiện đã thu hút hơn 120 vận động viên là CBCNV Công ty và các thành viên gia đình.

Nhiều hoạt động tạo không khí thi đua sôi nổi tại các đơn vị PV GAS đầu năm mới
Giải leo núi khai Xuân – PV GAS SE

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Thành Minh – Giám đốc Công ty mong muốn mỗi một người lao động PV GAS SE bên cạnh việc “vững chuyên môn” còn cần phải “mạnh sức khỏe” để tiếp tục cống hiến, tiên phong, đi đầu trong các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các phong trào do Công ty/Tổng công ty phát động.

Các hoạt động thể chất, thể dục thể thao luôn được PV GAS SE duy trì rất tốt trong những năm qua. Bên cạnh việc đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển ổn định, các phong trào văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao, an sinh xã hội luôn được PV GAS SE chú trọng, tạo một môi trường làm việc năng động, đoàn kết, là tiền đề cho sự sáng tạo, cống hiến trong công việc của người lao động.

Những hoạt động chào xuân sôi nổi, náo nhiệt tại các đơn vị PV GAS trên khắp mọi miền đất nước, không chỉ mang đến niềm vui cho các CBCNV mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và nét đẹp văn hóa doanh nghiệp PV GAS, tạo động lực cho CBCNV hăng say lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.

P.V

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PV GAS: Đẩy mạnh phát triển thị trường đồng hành với chiến lượcChủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PV GAS: Đẩy mạnh phát triển thị trường đồng hành với chiến lược
PV GAS SERVICES ra quân mạnh mẽ đầu năm mới, quyết tâm hoàn thành mục tiêu 2024PV GAS SERVICES ra quân mạnh mẽ đầu năm mới, quyết tâm hoàn thành mục tiêu 2024
PV GAS SE chung tay vì màu xanh trên công trình khíPV GAS SE chung tay vì màu xanh trên công trình khí
PV GAS đồng hành cùng chương trình “Năng lượng và Phát triển”PV GAS đồng hành cùng chương trình “Năng lượng và Phát triển”

DMCA.com Protection Status