PV GAS SERVICES ra quân mạnh mẽ đầu năm mới, quyết tâm hoàn thành mục tiêu 2024

19:53 | 18/02/2024

24,932 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty Dịch vụ Khí (PV GAS SERVICES) đã thực hiện “đợt ra quân” đầu tiên của năm làm việc mới với tinh thần khẩn trương, quyết tâm cao độ cho chương trình bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) năm 2024. Đây là hoạt động quan trọng nhằm phục vụ công tác vận hành toàn bộ hệ thống công trình khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), góp phần đảm bảo hoạt động của chuỗi giá trị khí an toàn, liên tục và hiệu quả.

Chương trình BDSC năm 2024 của PV GAS SERVICES đặt mục tiêu hoàn thành 100% kế hoạch được giao, sẵn sàng đáp ứng và xử lý kịp thời các tình huống đột xuất phát sinh. Cụ thể, Công ty sẽ thực hiện BDSC dừng khí tại các trạm, trung tâm phân phối khí, nhà máy xử lý khí thuộc các hệ thống cung cấp khí Cửu Long và NCS2, PM3 – Cà Mau, Hàm Rồng - Thái Bình; đồng thời hoàn thành BDSC định kỳ (turnaround) nhà máy xử lý khí Dinh Cố, các bồn áp lực tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu. Tất cả các nội dung của chương trình đều định hướng đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ như PV GAS SERVICES đã thực hiện nhiều năm qua.

Chương trình BDSC năm 2024 bao gồm tổng số 6.053 đầu việc, trong đó có 4.130 đầu việc BDSC ngăn ngừa, 1.831 đầu việc BDSC đột xuất và 92 đầu việc BDSC thường xuyên. Chương trình tiếp tục đề ra những tiêu chí đầy thử thách nhưng đặc biệt quan trọng đối với tập thể lãnh đạo, nhân viên PV GAS SERVICES khi chung tay góp phần đảm bảo an toàn và hiệu quả các công trình khí, đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước.

H1. Chuẩn bị cho nội dung BDSC tại Trung tâm phân phối khí Phú Mỹ
Chuẩn bị cho nội dung BDSC tại Trung tâm phân phối khí Phú Mỹ

Quá trình thực hiện chương trình BDSC 2024 cũng chứng thực cho tinh thần Đoàn kết là sức mạnh, khi PV GAS SERVICES liên kết tích cực với hầu hết các Ban, Văn phòng, Trung tâm và Đơn vị trong PV GAS và một số nhà thầu Việt Nam. Mỗi một chiến dịch BDSC dừng khí trọng điểm trong năm đều thu hút hàng trăm lao động bậc cao tham gia với tinh thần trách nhiệm cao, không quản khó khăn và duy trì phối hợp hoạt động liên tục hàng giờ, nhiều ngày. Những nỗ lực âm thầm và vất vả trong thời tiết thay đổi và sự khác biệt vùng miền đã trở thành kỹ năng, kinh nghiệm trui rèn nên một lực lượng lao động ngành khí cực kỳ quý giá, có tính kế tiếp các thế hệ và có năng lực cho nhiều hoạt động dịch vụ chuyên ngành cấp quốc tế.

Ngay trong những ngày mùa Xuân tươi đẹp, công việc mà PV GAS SERVICES triển khai là thực hiện BDSC liên quan đến dừng khí tại Trung tâm phân phối khí Phú Mỹ (GDC), thay thế các van tại GDC. Công tác BDSC này vượt tiến độ tổng thời gian 09 tiếng 38 phút so với kế hoạch đề ra.

H2. Lãnh đạo PV GAS SERVICES động viên, chúc mừng Xuân mới ngay tại công trình BDSC
Lãnh đạo PV GAS SERVICES động viên, chúc mừng Xuân mới ngay tại công trình BDSC

Để động viên anh em, Ban Lãnh đạo PV GAS SERVICES đã “khởi đầu mùa Xuân” bằng chuyến đến thăm, động viên và tặng quà cho anh em công nhân viên đang chuẩn bị cho đợt BDSC ngay tại công trình, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận những đóng góp trong công tác đảm bảo an toàn, thông suốt hệ thống khí.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao độ, PV GAS SERVICES tin tưởng sẽ hoàn thành thành công chương trình BDSC năm 2024, góp phần quan trọng vào việc đảm bảo cung cấp khí an toàn, hiệu quả cho các nhà máy điện, khu công nghiệp và các hộ tiêu thụ trên toàn quốc.

P.V

Giải bóng bàn KVT – KĐN – DVK năm 2023Giải bóng bàn KVT – KĐN – DVK năm 2023
Sáng kiến của DVK và KĐN được khen thưởng tại lễ tôn vinh chương trình “1 triệu sáng kiến”Sáng kiến của DVK và KĐN được khen thưởng tại lễ tôn vinh chương trình “1 triệu sáng kiến”
PV GAS và các đơn vị trực thuộc tài trợ học bổng cho sinh viên PVUPV GAS và các đơn vị trực thuộc tài trợ học bổng cho sinh viên PVU
DVK hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023, nỗ lực sáng tạo thích nghi với bối cảnh mớiDVK hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023, nỗ lực sáng tạo thích nghi với bối cảnh mới

DMCA.com Protection Status