NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức các hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

13:13 | 25/07/2024

3,910 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 24/7/2024, Đoàn công tác của Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2 đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư và 3 xã: Mỹ Lộc, Thái Xuyên, Thái Đô, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Để thực hiện được khát vọng phát triển mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, không thể quên đi nguồn cội. Bởi vậy, NMNĐ Thái Bình 2 luôn thực hiện tốt công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và những người có công với cách mạng tại địa phương.

NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức tri ân nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Lãnh đạo NMNĐ Thái Bình 2 tri ân nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình.

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, sáng ngày 24/7/2024, Đoàn công tác NMNĐ Thái Bình 2 đã đến thăm và tặng quà các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Tham gia Đoàn công tác có đồng chí Mai Văn Long - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy; đồng chí Đinh Văn Ngọc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nhà máy; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Nhà máy.

NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức tri ân nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Các cựu chiến binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Mai Văn Long - Giám đốc NMNĐ Thái Bình 2 đã gửi tới các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm lời tri ân sâu sắc nhất khi đã hy sinh một phần xương máu vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc hôm nay. Với truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây", song song với công tác sản xuất kinh doanh, Nhà máy luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, thực hiện trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng tại tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Văn Hóa - Giám đốc Trung tâm cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, sẻ chia, tri ân của Ban Giám đốc, CBCNV NMNĐ Thái Bình 2 tới Trung tâm nói chung và các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm nói riêng.

NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức tri ân nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Cán bộ, đoàn viên, thanh niên NMNĐ Thái Bình 2 thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ tại xã Mỹ Lộc.
NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức tri ân nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Đoàn công tác của NMNĐ Thái Bình 2 tri ân mẹ liệt sĩ tại xã Thái Đô.
NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức tri ân nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Lãnh đạo NMNĐ Thái Bình 2 thăm hỏi gia đình chính sách tại xã Thái Xuyên.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác NMNĐ Thái Bình 2 đã phối hợp cùng cán bộ các xã trên địa bàn Nhà máy đóng chân đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, người có công tại 3 xã: Mỹ Lộc, Thái Đô, Thái Xuyên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Có thể thấy rằng, NMNĐ Thái Bình 2 dù mới chỉ đi vào sản xuất được hơn một năm nhưng CBCNV Nhà máy luôn có ý thức cao về việc tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", làm tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương. Đây là nét văn hoá đáng ghi nhận của người Dầu khí trên khắp cả nước.

Đăng Hùng

DMCA.com Protection Status