PETROSETCO hợp tác với đối tác Hàn Quốc về các dự án môi trường

11:29 | 21/03/2019

839 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 20/3, tại TP.HCM, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu Khí (PETROSETCO) cùng đối tác LG-Hitachi Water Solutions (Hàn Quốc) đã kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác thực hiện dự án Cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì các dự án môi trường tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, hai bên sẽ thống nhất với nhau cùng hợp tác thực hiện các dự án xử lý nước thải và cung cấp các công nghệ, dịch vụ vận hành và bảo trì về lĩnh vực xử lý nước, nước thải cho các dự án nhà máy điện, nhà máy hóa dầu và các Khu công nghiệp, đô thị tại Việt Nam.

PETROSETCO hợp tác với đối tác Hàn Quốc về các dự án môi trường
Kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa PETROSETCO và LG-Hitachi Water Solutions

Theo nhận định của Chủ tịch HĐQT PETROSETCO Phùng Tuấn Hà, sự hợp tác lần này giữa PETROSETCO và LG-Hitachi Water Solutions sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng, phát triển của hai bên; đồng thời thúc đẩy tiến trình chuyển giao các công nghệ tiên tiến cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực xử lý nước, nước thải, bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đóng góp vào sự phát triển bền vững kinh tế của đất nước.

LG-Hitachi là Công ty liên doanh giữa Tập đoàn LG và Tập đoàn Hitachi với đại diện là LG, chuyên hoạt động trong lĩnh vực môi trường. LG-Hitachi đã có nhiều kinh nghiệm về xử lý nước thải tham gia với nhiều tư cách khác nhau từ EPC, hoặc là liên danh Nhà đầu tư đã thực hiện các dự án xử lý nước thải với nhiều quy mô khác nhau, điển hình như dự án: Fukashiba Sewage treatment plant, với công suất 330.000 m3/ngày tại tỉnh Ibaraki - Nhật Bản.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status