PETROSETCO hướng đến năm 2014 "vươn mình mãnh liệt"

15:50 | 19/12/2013

489 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 19/12/2013, tại TP HCM, Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014.

Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực phát biểu tại Hội nghị

Tới dự Hội nghị có đồng chí Phùng Đình Thực, Bí Thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Tham dự Hội nghị còn có lãnh đạo và CBCNV tại các đơn vị thành viên, đại diện cho hơn 2200 người lao động của Tổng công ty.

Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà báo cáo kết quả hoạt động năm 2013 tại Hội nghị

Tại Báo cáo tổng kết năm 2013, Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà đã chỉ ra đầy đủ những mặt làm được và chưa làm được của Tổng công ty trong thời gian vừa qua. Những sự phấn đấu, nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn bộ người lao động đã giúp PETROSETCO đạt được những kết quả xuất sắc: doanh thu đạt tới 133% so với kế hoạch, thu nhập của cán bộ tăng 4,4% so với 2012 đạt mức 11,8 triệu đồng/người/tháng… Trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, những kết quả như vậy cần đáng được ghi nhận và biểu dương.

Tuy vậy, Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà cũng thẳng thắn thừa nhận những bước thụt lùi của một số đơn vị thành viên so với năm 2012.  Những đơn vị kinh doanh chưa hiệu quả được người đứng đầu PETROSETCO nêu rõ từng lý do khách quan cũng như chủ quan. Tổng giám đốc đề nghị các đơn vị phải nghiêm túc kiểm điểm lại tổ chức “tìm ra tất cả những điểm tối để khắc phục triệt để”, tạo tiền đề cho năm 2014 “vươn mình mãnh liệt hơn nữa”.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng, Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân của PETROSETCO

Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực trao Bằng khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho tập thể PETROSETCO

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực đã khen ngợi những cố gắng của PETROSETCO trong năm 2013, nhấn mạnh: dịch vụ là một lĩnh vực khó, cạnh tranh gay gắt, nhưng PETROSETCO đã giữ vững được các chỉ tiêu cơ bản, hoàn thành nhiệm vụ và vượt mức kế hoạch một số chỉ tiêu. Chủ tịch HĐTV cũng đánh giá cao những hoạt động văn hóa, thể dục thể thao của PETROSETCO, cho rằng những hoạt động này chính là một cách thức hữu hiệu nhằm gắn kết CBCNV, xây dựng văn hóa trong công ty, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc. Bên cạnh những thành tựu trên, Chủ tịch HĐTV PVN cũng chỉ ra những việc PETROSETCO cần phải làm ngay: Tìm hướng phát triển một cách bền vững và lâu dài hơn; tiếp tục chăm lo đời sống người lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo đúng phương châm “Tận tay – Tận tâm”; chuẩn bị một cách cơ bản và kỹ càng cho quá trình tái cấu trúc sẽ thực hiện sau năm 2015.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng, Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân của PETROSETCO. Cũng trong dịp này,  Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam cũng trao tặng Bằng khen và cờ thi đua cho tập thể và các cá nhân của PETROSETCO.

Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng trao Bằng khen của Tập đoàn cho các tập thể thuộc PETROSETCO

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha trao Bằng khen trong hoạt động công đoàn cho các tập thể PETROSETCO

Những CBNV của PETROSETCO được vinh danh trong Hội nghị

Bảo Sơn

DMCA.com Protection Status