PETROSETCO – PSD ủng hộ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất

20:03 | 11/08/2021

7,123 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tiếp nối các hoạt động ứng phó và hỗ trợ phòng chống dịch, chiều ngày 11/8, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD - trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO) đã trao tặng Bệnh viện Thống Nhất một số thiết bị y tế với tổng trị giá 3 tỷ đồng.
PETROSETCO hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu 6 tháng đầu năm 2021PETROSETCO hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu 6 tháng đầu năm 2021
PETROSETCO tài trợ dự án sản xuất máy oxy dòng cao HFNCPETROSETCO tài trợ dự án sản xuất máy oxy dòng cao HFNC
PETROSETCO 25 năm: Tâm vững sáng - Thế vươn tầmPETROSETCO 25 năm: Tâm vững sáng - Thế vươn tầm
ĐHĐCĐ PETROSETCO 2021: Hiệu quả tích cực từ các mảng kinh doanh mới, chia cổ tức tỷ lệ 10%ĐHĐCĐ PETROSETCO 2021: Hiệu quả tích cực từ các mảng kinh doanh mới, chia cổ tức tỷ lệ 10%
PETROSETCO – PSD ủng hộ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất
PETROSETCO - PSD trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất.

Với mong muốn tiếp tục chung tay tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch, PSD đã trao tặng cho Bệnh viện Thống Nhất các thiết bị y tế bao gồm: 01 hệ thống máy X-Quang kỹ thuật số, 03 máy phun sương khử trùng, tất cả đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, giúp bổ sung thêm nguồn lực, nâng cao hiệu quả công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức khó lường như hiện nay.

Tại buổi trao tặng, ông Phùng Tuấn Hà – Chủ tịch HĐQT PETROSETCO đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Thống Nhất trong thời gian qua đã nỗ lực hết sức mình trong công tác chữa bệnh cứu người. PETROSETCO hy vọng hoạt động hỗ trợ trang thiết bị y tế này sẽ phần nào giúp sức cho bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân, giúp đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế thực hiện công tác khám, chữa bệnh cho bệnh nhân thêm phần hiệu quả.

PETROSETCO – PSD ủng hộ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất
Hệ thống máy X-Quang kỹ thuật số.

Thay mặt toàn thể các y bác sĩ, cán bộ nhân viên, BS Lê Đình Thanh - Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ của PETROSETCO đã chung tay chia sẻ và đồng hành cùng Bệnh viện. Những món quà ý nghĩa này sẽ giúp Bệnh viện có thêm phương tiện tốt để phục vụ trong công tác chữa trị và chăm sóc người bệnh. Đồng thời, BS Lê Đình Thanh cũng trao thư cảm ơn và gửi lời chúc cho Tổng công ty PETROSETCO luôn phát triển vững mạnh, tiếp tục chung tay đóng góp nhiều hơn vì sức khỏe cộng đồng.

Trước đó, PETROSETCO đã tài trợ toàn bộ chi phí sản xuất giai đoạn 1 (1,5 tỷ đồng) cho Dự án nghiên cứu sản xuất máy oxy dòng cao BKVM-HF1 của Bộ Y Tế, cùng nhiều hoạt động có ý nghĩa khác trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. PETROSETCO khẳng định, trong thời gian tới vẫn sẽ luôn đồng hành, tiếp sức với cộng đồng để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status