PETROSETCO TP HCM vững ngôi vô địch

10:08 | 16/05/2016

629 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 15/5, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 34 tranh Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau năm 2016 đã kết thúc tốt đẹp. PETROSETCO TP HCM tiếp tục giữ vững vị trí số 1 toàn đoàn với 4 huy chương vàng trên 7 nội dung.

Nếu như ở trận chung kết nữ, Mỹ Trang của PETROSETCO TP HCM bảo vệ thành công chức vô địch dễ dàng với tỷ số 4-0 trước Nguyễn Thị Nga (Hà Nội) thì ở trận chung kết nam, Quang Linh (Hà Nội 1) và Anh Tú (CLB T&T) đã có một trận tỷ thí nghẹt thở khiến khán giả không ngừng vỗ tay trong suốt bảy hiệp đấu. Với bản lĩnh thi đấu điềm tĩnh, đòn phản công sắc sảo, Quang Linh đã giành huy chương vàng ở nội dung đơn nam một cách thuyết phục.

petrosetco tp hcm vung ngoi vo dich
PETROSETCO TP HCM tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại Giải bóng bàn toàn quốc

Ở trận chung kết nội dung đôi nam nữ giữa Đình Duy – Mỹ Trang của PETROSETCO TP HCM và Tuấn Anh – Thu Hà của Hải Dương vào tối 14/5, với tay vợt chủ lực Mỹ Trang, PETROSETCO TP HCM đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng trước Hải Dương, qua đó bảo vệ ngôi vô địch đã giành được ở năm ngoái.

Sau đó, Mỹ Trang tiếp tục đánh đôi cùng Thanh Thư ở trận chung kết đôi nữ với cặp đối thủ Việt Linh – Tường Giang (Bộ Công an). Không nằm ngoái dự đoán, 2 tay vợt của PETROSETCO TP HCM tiếp tục đạt được tấm HCV sau chiến thắng 3-0.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức giải đã trao huy chương cho các vận động viên giành được ở từng nội dung. Cụ thể, 4 huy chương vàng ở nội dung đồng đội nữ, đôi nữ, đôi nam nữ và đơn nữ được trao cho PETROSETCO TP HCM; CLB T&T đoạt huy chương vàng ở nội dung đồng đội nam và đôi nam.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status