[PetroTimesMedia] Văn hóa doanh nghiệp giúp nâng cao sức mạnh thương hiệu
Hội nghị công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp lần thứ II năm 2022 vừa được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức vào sáng ngày 10/9 tại Hà Nội.
Theo VTC1
-
Thúc đẩy văn hóa học tập và đổi mới sáng tạo trên nền tảng giá trị cốt lõi của văn hóa BSR
-
Phát huy vai trò thanh niên trong củng cố và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại PVNDB
-
Đẩy mạnh công tác tuyên giáo, truyền thông, đưa văn hóa Petrovietnam lan tỏa, thấm sâu đến từng người lao động
-
Đoàn Thanh niên là lực lượng nòng cốt trong quá trình dịch chuyển năng lượng và nâng tầm văn hóa BSR