Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” lớp thứ 5

06:59 | 16/04/2021

4,506 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/4, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn phối hợp với Học viện quản lý PACE tổ chức Lễ bế giảng lớp thứ 5 khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 của FrankinCovey.
Petrovietnam tiếp tục khai giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”Petrovietnam tiếp tục khai giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”

Khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” nằm trong chương trình đào tạo của Tập đoàn trong việc triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam. Đây là lớp thứ 5 của khóa đào tạo được Petrovietnam tổ chức dành cho các đối tượng học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý các Ban chuyên môn/Văn phòng, các tổ chức chính trị - xã hội Tập đoàn.

Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” lớp thứ 5
Giảng viên Đinh Ngọc Hân chia sẻ với các học viên.

Chương trình đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 diễn ra trong 2 ngày 14 - 15/4. Khóa học với sự tham gia giảng dạy, truyền đạt thông tin từ giảng viên Đinh Ngọc Hân, Học viện quản lý PACE. Các học viên đã cùng nhau trao đổi sôi nổi về các nội dung được giảng viên chia sẻ tại lớp học về mô hình và nguyên lý của tính hiệu quả; làm thế nào để thay đổi thói quen; những kỹ năng và nhận thức về 7 thói quen.

Chương trình đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 của FrankinCovey được giảng viên chia sẻ, hướng dẫn cùng với các video chuyên sâu với những ví dụ, bài tập đa dạng đã cung cấp cho các học viên nắm được các kiến thức, những kỹ năng và nhận thức quan trọng trong việc hình thành thói quen, có những thay đổi tích cực trong suy nghĩ và hành động.

Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” lớp thứ 5
Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” lớp thứ 5
Giảng viên Đinh Ngọc Hân trao chứng chỉ cho các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo.

Cụ thể là, sống kiến tạo có trách nhiệm với bản thân; xác định nhiệm vụ và mục tiêu của mình trong cuộc sống; “Việc hôm nay không để ngày mai” với việc phải biết ưu tiên, điều gì quan trọng thì hãy làm trước; phải biết lắng nghe một cách chân thành; hợp lực làm việc để đạt hiệu quả cao nhất…, đặc biệt hình thành văn hóa của người lao động dầu khí.

Bên cạnh đó, khóa học cũng đã cung cấp cho học viên các công cụ hữu ích giúp cân bằng cuộc sống và công việc, giảm áp lực căng thẳng và giúp mọi người biết cách hợp tác hiệu quả hơn thông qua xây dựng các mối quan hệ dựa trên lợi ích tương hỗ.

Xuân Hinh

DMCA.com Protection Status