Petrovietnam bổ nhiệm Trưởng Ban Điện và Năng lượng tái tạo Tập đoàn

10:23 | 25/08/2022

7,954 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 25/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Điện và Năng lượng tái tạo cho ông Nguyễn Thanh Bình.

Tham dự và trao quyết định có ông Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn; các lãnh đạo trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn; cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Ban Điện và Năng lượng tái tạo Tập đoàn.

Petrovietnam bổ nhiệm Trưởng Ban Điện và Năng lượng tái tạo Tập đoàn
Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng và Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Điện và Năng lượng Tái tạo cho ông Nguyễn Thanh Bình

Tại buổi lễ, ông Phan Anh Minh - Trưởng ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn đã công bố quyết định của Hội đồng Thành viên Tập đoàn về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Trưởng ban phụ trách Ban Điện và Năng lượng tái tạo Tập đoàn giữ chức Trưởng Ban Điện và Năng lượng tái tạo Tập đoàn. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Petrovietnam bổ nhiệm Trưởng Ban Điện và Năng lượng tái tạo Tập đoàn
Lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng tân Trưởng Ban Điện và Năng lượng tái tạo Nguyễn Thanh Bình

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng đã trao quyết định cho tân Trưởng Ban Điện và Năng lượng tái tạo cho ông Nguyễn Thanh Bình. Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng gửi lời chúc mừng đến cá nhân ông Nguyễn Thanh Bình cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban Điện và Năng lượng tái tạo.

Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh, lĩnh vực Điện và Năng lượng tái tạo trong những năm vừa qua có rất nhiều thách thức, đặc biệt Tập đoàn đang triên khai các dự án rất quan trọng là dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, Nhà máy nhiệt điện Long Phú 1 cùng với xu thế chuyển dịch năng lượng. Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng mong muốn, với kinh nghiệm nhiều năm công tác của ông Nguyễn Thanh Bình cùng với sự đoàn kết, gắn bó của Ban Điện và Năng lượng tái tạo sẽ góp sức hỗ trợ lãnh đạo Tập đoàn triển khai các dự án, đẩy mạnh sự phát triển của một trong những lĩnh vực sản xuất kinh doanh quan trọng của Tập đoàn là công nghiệp điện và năng lượng tái tạo.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Thanh Bình cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Tập đoàn. Tân Trưởng Ban Điện và Năng lượng tái tạo tiếp thu, lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của Chủ tịch HĐTV Tập đoàn và cam kết sẽ nỗ lực, đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm cùng tập thể Ban Điện và Năng lượng Tái tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng giao phó.

N.H

Petrovietnam và EVN ký kết hợp đồng mua bán điện NMNĐ Sông Hậu 1Petrovietnam và EVN ký kết hợp đồng mua bán điện NMNĐ Sông Hậu 1
Ban Điện & Năng lượng tái tạo: Ban Điện & Năng lượng tái tạo: "Làm rất khổ - Khen rất khó"
PVN công bố và trao quyết định lãnh đạo các Ban Tìm kiếm Thăm dò, Ban Khai thác Dầu khí và Ban ĐiệnPVN công bố và trao quyết định lãnh đạo các Ban Tìm kiếm Thăm dò, Ban Khai thác Dầu khí và Ban Điện

DMCA.com Protection Status