Petrovietnam gặp mặt Tân niên Giáp Thìn 2024: "Người lao động Dầu khí với tinh thần hướng về phía trước"

16:57 | 15/02/2024

21,689 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/2 (tức mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức gặp mặt Tân niên Giáp Thìn 2024 tại trụ sở Tập đoàn.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn nhân ngày làm việc đầu tiên của năm mới, nhằm tạo khí thế, động viên tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động sẵn sàng tâm thế bước vào năm mới Giáp Thìn 2024 với thành công, thắng lợi mới.

Petrovietnam gặp mặt Tân niên, đón Xuân Giáp Thìn 2024
Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Mạnh Hùng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, năm Giáp Thìn 2024 chứa đựng rất nhiều ý nghĩa với cội nguồn "Con Rồng cháu Tiên" của người Việt. Hình ảnh con rồng chính là biểu tượng cho sức mạnh, cho trí tuệ, cho sự cao quý nhưng cũng rất khó đoán định. Với ý nghĩa của năm rồng, Petrovietnam kỳ vọng có thể gặt hái nhiều thành công, nhiều sự phát triển trong kinh tế, xây dựng và bảo vệ tổ quốc nhưng cũng sẽ phải đương đầu với nhiều khó khăn, thách thức.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng cho biết, kinh tế toàn cầu trong năm 2024 được dự báo sẽ chậm lại, thấp hơn năm 2023 và đặc biệt nhạy cảm, nhất là trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị đang lan rộng và sự cạnh tranh giữa các nước lớn ảnh hưởng đến mọi mặt của nền kinh tế trong đó có giá dầu, nguồn cung, cầu.

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, đồng chí Lê Mạnh Hùng mong muốn toàn thể người lao động dầu khí với tinh thần hướng về phía trước, tích cực nỗ lực cho một năm tiềm ẩn nhiều cơ hội cũng như khó khăn, thách thức để Petrovietnam phấn đấu vượt qua mọi thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 theo kế hoạch quản trị.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã mừng tuổi cho các cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

Petrovietnam gặp mặt Tân niên, đón Xuân Giáp Thìn 2024

Petrovietnam gặp mặt Tân niên, đón Xuân Giáp Thìn 2024
Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam mừng tuổi các cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.
Petrovietnam gặp mặt Tân niên, đón Xuân Giáp Thìn 2024
Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam mừng tuổi cán bộ, nhân viên các Ban/ Văn phòng Tập đoàn.

Petrovietnam gặp mặt Tân niên, đón Xuân Giáp Thìn 2024

Petrovietnam gặp mặt Tân niên, đón Xuân Giáp Thìn 2024
Công đoàn Dầu khí Việt Nam mừng tuổi các cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn
Petrovietnam - Dấu ấn trong những năm RồngPetrovietnam - Dấu ấn trong những năm Rồng
Petrovietnam duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh xuyên Tết, an toàn, liên tục, ổn địnhPetrovietnam duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh xuyên Tết, an toàn, liên tục, ổn định

Minh Đức

DMCA.com Protection Status