Petrovietnam rà soát công tác triển khai Sáng kiến số về Hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP

21:31 | 02/08/2024

6,204 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/8/2024, tại TP HCM, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Ngọc Sơn chủ trì cuộc họp trực tuyến về công tác triển khai các Sáng kiến số về Hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP.

Tham dự cuộc họp có ông Trần Bình Minh - Thành viên HĐTV Petrovietnam, các ban/Văn phòng Tập đoàn và đại diện Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS. Cuộc họp được trực tuyến với điểm cầu tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, TP Hà Nội.

Tại cuộc họp, ông Trương Quốc Lâm – Chánh Văn phòng Tập đoàn, Tổ trưởng Tổ triển khai ERP đã báo cáo về công tác quản trị, vận hành Hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP – ERP (ERP giai đoạn 1); công tác triển khai Hệ thống Quản trị nguồn nhân lực và đào tạo (ERP giai đoạn 2) và Hệ thống Quản trị rủi ro (ERP giai đoạn 3).

Petrovietnam, Sáng kiến số về Hệ thống Quản trị
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn chủ trì cuộc họp tại điểm cầu Văn phòng đại diện Tập đoàn tại Phía Nam (TP HCM)
Petrovietnam, Sáng kiến số về Hệ thống Quản trị
Văn phòng Tập đoàn và các ban chuyên môn Tập đoàn tham dự cuộc họp tại điểm cầu Hà Nội.

Về công tác quản trị, vận hành Hệ thống ERP giai đoạn 1, các ban/Văn phòng Tập đoàn đã báo cáo cập nhật hiện trạng công tác vận hành Hệ thống ERP giai đoạn 1, những khó khăn vướng mắc còn tồn tại, đồng thời nêu các ý kiến đề xuất về quy trình hướng dẫn vận hành, làm cơ sở để các Ban, đơn vị liên quan cập nhật dữ liệu một cách đầy đủ, kịp thời, hướng tới vận hành hệ thống ổn định, hiệu quả.

Sau khi nghe các nội dung báo cáo cũng như ý kiến phát biểu của ông Trần Bình Minh – Thành viên HĐTV Petrovietnam và các ban/ Văn phòng Tập đoàn, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đã yêu cầu các ban/Văn phòng Tập đoàn, Nhà thầu NGS, các đơn vị thành viên tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm, để các sáng kiến số về Hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP của Petrovietnam được triển khai theo đúng tiến độ và mục tiêu đề ra.

Petrovietnam, Sáng kiến số về Hệ thống Quản trị
Ông Trần Bình Minh – Thành viên HĐTV Petrovietnam phát biểu tại cuộc họp

Tổng Giám đốc Petrovietnam cũng đề nghị đơn vị tư vấn NGS tập trung nguồn lực để hỗ trợ Tập đoàn trong quá trình hệ thống vận hành chính thức; tiếp thu các ý kiến người dùng, nghiên cứu để cải tiến, nâng cấp hệ thống nhằm giúp Petrovietnam có thể sử dụng và khai thác tối đa giá trị hệ thống mang lại.

Ông Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh: Các sáng kiến số về Hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP của Petrovietnam là các sáng kiến số có ý nghĩa hết sức quan trọng, đóng vai trò nền tảng trong Lộ trình chuyển đổi số của Tập đoàn, góp phần giúp Tập đoàn nâng cao năng lực quản trị, điều hành, là tiền đề để triển khai các sáng kiến số tiếp theo trong Lộ trình Chuyển đổi số.

Petrovietnam, Sáng kiến số về Hệ thống Quản trị
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn phát biểu chỉ đạo

Để triển khai thành công công tác chuyển đổi số của Petrovietnam, đòi hỏi tiếp tục phải có sự chỉ đạo hết sức quyết liệt của Ban lãnh đạo Tập đoàn, sự phối hợp tích cực của các ban/Văn phòng, các đơn vị liên quan, đặc biệt là Văn phòng và các Ban nghiệp vụ Tập đoàn. Quán triệt và phát huy tinh thần chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn về nâng tầm văn hóa và nâng cao văn hóa phối hợp trong thực thi nhiệm vụ, Tổng Giám đốc Petrovietnam yêu cầu các ban/Văn phòng Tập đoàn và các đơn vị quyết liệt hơn nữa, tập trung hơn nữa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện các sáng kiến số theo Lộ trình chuyển đổi số được phê duyệt nói chung và các sáng kiến về Hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP nói riêng./.

Tin: Trúc Lâm

Ảnh: Phương Ngân

DMCA.com Protection Status