Petrovietnam thúc đẩy hợp tác với trường Wharton, Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ

10:20 | 25/01/2024

18,268 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/1/2024, tại Hà Nội, ông Bùi Minh Tiến - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện trường Wharton, Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ. Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện các Ban/Văn phòng Tập đoàn.

Về phía trường Wharton có Giáo sư Ziv Katalan - Giám đốc điều hành Văn phòng Sáng kiến ​​Toàn cầu Wharton; bà Amy Nichols - Giám đốc Chiến lược và thực thi Văn phòng Sáng kiến ​​Toàn cầu Wharton.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về thúc đẩy hợp tác, đồng thời thảo luận về việc tổ chức khóa học của trường Wharton tại Việt Nam vào đầu năm 2025.

Giáo sư Ziv Katalan cho biết, đây là khóa học do trường Wharton tổ chức dành cho sinh viên đang theo học các chương trình đào tạo về kinh tế của trường. Những sinh viên tham gia khóa học sẽ có cơ hội được học tập tại nhiều trung tâm kinh tế trên thế giới và tính đến đầu năm 2024, khóa học đã được tổ chức tại 17 quốc gia.

Giáo sư Ziv Katalan bày tỏ mong muốn được Petrovietnam hỗ trợ thực hiện khoá học, theo đó, trường Wharton sẽ cử 40 sinh viên danh dự đến trao đổi và học tập các kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh tế, năng lượng; tham quan và tìm hiểu về các cơ sở, trung tâm dầu khí của Petrovietnam…

Ông Bùi Minh Tiến - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp đoàn đại biểu trường Wharton
Ông Bùi Minh Tiến - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp đoàn đại biểu trường Wharton.

Ông Bùi Minh Tiến - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bày tỏ vui mừng khi tiếp đoàn đại biểu trường Wharton đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Tại buổi làm việc, ông Bùi Minh Tiến đã thông tin đến đoàn đại biểu trường Wharton về những thành tựu, hoạt động sản xuất của Petrovietnam hiện nay và chiến lược phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Ông Bùi Minh Tiến - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc
Ông Bùi Minh Tiến - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Bùi Minh Tiến khẳng định, Petrovietnam luôn sẵn sàng mở cửa, đón nhận cũng như hỗ trợ các sinh viên quốc tế muốn đến thăm, học tập và nghiên cứu tại Việt Nam. Về khóa học của trường Wharton, ông Bùi Minh Tiến đã trao đổi với Giáo sư Ziv Katalan về địa điểm, nội dung triển khai và các đề xuất đào tạo.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Thành viên HĐTV Bùi Minh Tiến hy vọng trong thời gian tới, Petrovietnam và trường Wharton sẽ có nhiều cơ hội trao đổi, hợp tác chuyên sâu hơn nữa.

Thành viên HĐTV Petrovietnam Trần Bình Minh tiếp lãnh đạo PTT Thái LanThành viên HĐTV Petrovietnam Trần Bình Minh tiếp lãnh đạo PTT Thái Lan
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng tiếp lãnh đạo Marubeni, Nhật BảnChủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng tiếp lãnh đạo Marubeni, Nhật Bản
Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Tập đoàn PerencoChủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Perenco

Minh Đức

DMCA.com Protection Status