Petrovietnam trao quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Nguyễn Quốc Thập

09:19 | 21/01/2021

5,880 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/1, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ trao quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Nguyễn Quốc Thập, nguyên Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn, đại diện các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Petrovietnam trao quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Nguyễn Quốc Thập
Lãnh đạo Tập đoàn trao quyết định và tặng hoa tri ân đồng chí Nguyễn Quốc Thập

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng đã trao quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Nguyễn Quốc Thập. Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động trong toàn Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng đã gửi lời tri ân đối với những đóng góp, cống hiến gần 40 năm cho ngành Dầu khí, cho Tập đoàn của đồng chí Nguyễn Quốc Thập. Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh, đồng chí Nguyễn Quốc Thập trên mọi cương vị công tác luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong năm 2020 vừa qua, đồng chí đã cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động trong Tập đoàn đã nỗ lực cố gắng, đưa Tập đoàn vượt qua mọi khó khăn, đạt được những thành tích xuất sắc.

Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng mong muốn đồng chí Nguyễn Quốc Thập với tình cảm, trách nhiệm của mình đối với ngành Dầu khí sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm với những thế hệ đi sau, tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của Tập đoàn.

Petrovietnam trao quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Nguyễn Quốc Thập
Petrovietnam trao quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Nguyễn Quốc Thập
Các Ban/Văn phòng tặng hoa tri ân đồng chí Nguyễn Quốc Thập

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Thập gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tập đoàn đã hỗ trợ, giúp đỡ, quan tâm, đồng hành cùng đồng chí trong suốt những năm công tác. Đồng chí Nguyễn Quốc Thập chia sẻ chặng đường phía trước của Tập đoàn còn rất nhiều khó khăn tuy nhiên với thực lực của mình, Tập đoàn có những nguồn sinh khí mới, tiếp tục con đường xây dựng và phát triển. Đồng chí cũng tin tưởng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh, ý chí, hành động đưa Tập đoàn phát triển, đạt được nhiều thành công trong giai đoạn tới.

Lãnh đạo Tập đoàn tri ân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc ThậpLãnh đạo Tập đoàn tri ân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập

H.A

DMCA.com Protection Status