Petrovietnam vô địch giải bóng đá Cup Báo Đại biểu Nhân dân năm 2020

17:44 | 20/12/2020

3,774 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Đội bóng đá Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã giành chức vô địch Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng - Cup Báo Đại biểu Nhân dân năm 2020, sau khi đánh bại đội bóng Văn phòng Quốc hội.

Sáng ngày 20/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng - Cúp Báo Đại biểu Nhân dân lần thứ 22 năm 2020.

Tới dự Lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; đồng chí Phạm Đình Toản - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; nhà báo Đỗ Chí Nghĩa - Tổng biên tập Báo Đại biểu Nhân dân, Trưởng Ban chỉ đạo Giải cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan bộ ngành; đại diện Đoàn Thanh niên các đội bóng tham gia thi đấu và đại diện các đơn vị tài trợ cho giải đấu.

Petrovietnam vô địch giải bóng đá Cup Báo Đại biểu Nhân dân năm 2020
Trận chung kết diễn ra sáng 20/12 giữa đội Petrovietnam (áo cam) và đội Văn phòng Quốc hội

Giải đấu nằm trong các hoạt động chào mừng nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, chào mừng thành công của Kỳ họp thứ 10 - Quốc hội Khóa XIV, hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Tổng Tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (6/1/1946 - 6/1/2021), chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Petrovietnam vô địch giải bóng đá Cup Báo Đại biểu Nhân dân năm 2020
Trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với chiến thắng chung cuộc 3-2 nghiêng về phía đội Petrovietnam

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 12 đội đến từ các cơ quan Trung ương, các bộ, ngành Trung ương và các tập đoàn, tổng công ty, chia làm 3 bảng thi đấu trong các ngày 12, 13, 19 và 20/12/2020. Sau 2 tuần diễn ra với 30 trận đấu tranh tài sôi nổi với 122 bàn thắng được ghi, các đội bóng tham gia đều cố gắng thi đấu cống hiến cho người xem những trận thi đấu hay, nhiệt huyết trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị tham gia.

Petrovietnam vô địch giải bóng đá Cup Báo Đại biểu Nhân dân năm 2020
Đồng chí Nguyễn Văn Hùng trao Cúp vô địch cho đội Petrovietnam

Đội bóng đá Petrovietnam đã giành chức vô địch sau khi đánh bại đội Văn phòng Quốc hội trong trận chung kết với tỉ số 3-2, đánh dấu lần thứ 4 lên ngôi cao nhất tại giải đấu này. Bên cạnh đó, giải Nhì thuộc về Đội bóng Văn phòng Quốc hội; giải Ba được trao cho đội bóng Bộ Tư pháp; đội bóng Vietnam Airline giành giải Tư.

Petrovietnam vô địch giải bóng đá Cup Báo Đại biểu Nhân dân năm 2020
Lãnh đạo các Bộ, ngành, các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng đội vô địch

Giải bóng đá Các cơ quan Trung ương mở rộng - Cup Báo Đại biểu Nhân dân năm 2020 đã khép lại với thật nhiều cung bậc cảm xúc, giải được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Việc tổ chức giải đấu không đơn thuần chỉ là hoạt động thể thao, còn động viên tinh thần của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị tham gia đá giải hăng hái rèn luyện thể thao, thực hiện tốt Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị.

Đội bóng đá Petrovietnam tham gia Cup Báo Đại biểu Nhân dân năm 2020Đội bóng đá Petrovietnam tham gia Cup Báo Đại biểu Nhân dân năm 2020
Đoàn Thanh niên Tập đoàn đạt giải Nhì tại Giải bóng đá tranh Cup Báo Đại biểu Nhân dânĐoàn Thanh niên Tập đoàn đạt giải Nhì tại Giải bóng đá tranh Cup Báo Đại biểu Nhân dân
Đội bóng đá PVN vô địch Cup báo Đại biểu Nhân dân 2018Đội bóng đá PVN vô địch Cup báo Đại biểu Nhân dân 2018
Đội bóng đá PVN vô địch Cup báo Đại biểu Nhân dân 2017Đội bóng đá PVN vô địch Cup báo Đại biểu Nhân dân 2017
Đội bóng đá PVN vô địch giải VietinBank và các tập đoàn, tổng công tyĐội bóng đá PVN vô địch giải VietinBank và các tập đoàn, tổng công ty
Đội bóng Petrovietnam vô địch giải tứ hùngĐội bóng Petrovietnam vô địch giải tứ hùng

H.A

DMCA.com Protection Status