Phân bón Cà Mau công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023

18:54 | 04/09/2024

890 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 04/9, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, PVCFC) chính thức công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023 với chủ đề “Kiến tạo giá trị, bền vững hơn, thịnh vượng hơn”, khẳng định cam kết mạnh mẽ của Công ty trong việc phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững.
Phân bón Cà Mau công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023
Phân bón Cà Mau chính thức công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023.

Báo cáo của Phân bón Cà Mau được hoàn thiện với sự hợp tác chặt chẽ giữa các bộ phận chuyên môn trong Công ty, đảm bảo tính chính xác và toàn diện; xây dựng theo chuẩn mực Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu về lập báo cáo phát triển bền vững (GRI Standards) phiên bản 2021, phản ánh rõ tính minh bạch, trách nhiệm và cam kết lâu dài của Công ty đối với các nguyên tắc phát triển bền vững toàn cầu. Báo cáo này cũng tham chiếu đến 17 Mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc, cũng như tham khảo các nguyên tắc của Hiệp hội Phân bón Quốc tế IFA về phát triển bền vững.

Phân bón Cà Mau công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023
Các lĩnh vực trọng yếu của Phân bón Cà Mau được tham khảo các tiêu chuẩn toàn cầu và dựa trên 3 khía cạnh ESG.

Định hướng phát triển bền vững của Phân bón Cà Mau gắn liền với tầm nhìn, mục tiêu chung là tạo ra giá trị thực cho các đối tượng có lợi ích liên quan và tính đến các xu hướng của ngành và thế giới. Báo cáo phát triển bền vững của PVCFC phản ánh rõ nét cách thức mà Công ty thực hiện các định hướng phát triển bền vững đã được Hội đồng Quản trị thông qua.

Phân bón Cà Mau công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023
Phân bón Cà Mau giảm phát thải CO2 và tiêu thụ năng lượng nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất hiệu quả.

Phân bón Cà Mau cam kết duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn phát triển bền vững trong mọi hoạt động của mình. Năm 2023, Công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, bao gồm: Giảm phát thải CO2 và tiêu thụ năng lượng nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiệu quả; Thúc đẩy các sáng kiến nhằm hỗ trợ cộng đồng, nâng cao phúc lợi người lao động và của người nông dân cũng như khách hàng; Áp dụng các biện pháp quản trị minh bạch, trách nhiệm, đồng thời tuân thủ các quy định pháp luật và tiêu chuẩn quốc tế.

Phân bón Cà Mau công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023
Những con số nổi bật của Phân bón Cà Mau năm 2023.

Trong thông điệp của mình, Hội đồng Quản trị cùng Ban lãnh đạo Công ty khẳng định, Phân bón Cà Mau luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm đối với môi trường và xã hội. Đồng thời, áp dụng quản trị phát triển bền vững, đặt phát triển bền vững ở vị trí chiến lược, kết hợp thực hiện mục tiêu tăng trưởng về kinh tế trên nguyên tắc đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên liên quan, bền vững của môi trường, hướng đến sự phồn thịnh của cộng đồng, xã hội.

P.V

DMCA.com Protection Status