Phân bón Cà Mau dành tặng khách hàng trải nghiệm văn hóa - thể thao đỉnh cao tại châu Âu

22:04 | 11/07/2024

10,332 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chương trình Đồng hành cùng thịnh vượng năm 2024 với chủ đề “Khám phá châu Âu - Vui cùng Euro năm 2024” do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Phân bón Cà Mau) tổ chức đã chính thức khởi động từ ngày 04/7 đến ngày 12/7/2024, nhằm tôn vinh các khách hàng đại lý đã có kết quả kinh doanh xuất sắc bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau.

Chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm với những trải nghiệm văn hóa đầy thú vị cùng những khoảnh khắc hoà mình vào sức nóng trong mùa Euro năm 2024.

Phân bón Cà Mau dành tặng khách hàng trải nghiệm văn hóa - thể thao đỉnh cao tại châu Âu
Đoàn có dịp đến với sân vận động huyền thoại Allianz Arena, Munich, Đức.

Khám phá châu Âu - Vui cùng Euro năm 2024

Đến với châu Âu vào những ngày hè tháng 7, các khách hàng đại lý xuất sắc của Phân bón Cà Mau đã được tham gia vào một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn nhất thế giới - Euro năm 2024, đến với sân vận động huyền thoại Allianz Arena, Munich, Đức để cùng thưởng thức trận bán kết đỉnh cao giữa hai nền bóng đá hàng đầu thế giới (Pháp - Tây Ban Nha). Đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi được hòa mình vào sức nóng trên khán đài, cổ vũ đội tuyển yêu thích, hồi hộp với những pha bóng gay cấn trên sân cỏ.

Ngoài ra, chương trình còn đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm đáng chú ý khác tại châu Âu. Từ việc tham quan lâu đài Prague cổ kính - biểu tượng của Cộng hoà Séc, khám phá thánh đường St. Vitus, quảng trường Old Town Square, cầu Charles - một trong những kiệt tác kiến trúc đặc sắc nhất châu Âu, đồng hồ thiên văn lâu đời nhất thế giới, cho đến thưởng thức các loại bia nổi tiếng như Hofbrauhaus và Pilsner Urquell và trải nghiệm tắm bia không giới hạn.

Phân bón Cà Mau tặng khách hàng trải nghiệm văn hoá – thể thao đỉnh cao tại châu Âu
Phân bón Cà Mau tổ chức cho các khách hàng đại lý xuất sắc đi du lịch châu Âu.

Khẳng định cam kết “Đồng hành cùng thịnh vượng”

Chương trình Đồng hành cùng thịnh vượng của Phân bón Cà Mau không chỉ là một dịp để tôn vinh và tri ân, mà còn là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Công ty trong việc đồng hành và phát triển cùng các khách hàng.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Phân bón Cà Mau đã khẳng định được uy tín, vị thế của một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành với chiến lược kinh doanh hiệu quả, chính sách linh hoạt, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Ngoài các chương trình khuyến mãi giá trị lớn dành cho khách hàng đại lý như tặng hàng chục chiếc xe ô tô cho C2 chiến lược, “Khám phá châu Âu - Vui cùng Euro”, “Đón mùa vàng, rước xe sang”, Phân bón Cà Mau còn đồng hành cùng bà con nông dân trúng vàng với “Mùa vàng thắng lớn”, canh tác hiệu quả cùng “Thức giấc với mùa vàng”, “Bí kíp vàng” và các hội thảo phổ biến kỹ thuật,...

Phân bón Cà Mau tặng khách hàng trải nghiệm văn hoá – thể thao đỉnh cao tại châu Âu
Khách hàng của Phân bón Cà Mau có những trải nghiệm thú vị tại chuyến đi.

Phân bón Cà Mau đã nỗ lực tạo ra môi trường kinh doanh bền vững và thịnh vượng, các chương trình của Công ty nhận được sự đánh giá cao và phản hồi tích cực từ hệ thống khách hàng. Tin rằng với những giá trị đã mang lại, Phân bón Cà Mau sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình phát triển bền vững, thịnh vượng cùng các khách hàng, nông dân trên khắp cả nước.

Phân bón Cà Mau đồng hành cùng nông dân Việt Nam: Tặng phân bón, đón mùa vàngPhân bón Cà Mau đồng hành cùng nông dân Việt Nam: Tặng phân bón, đón mùa vàng
Livestream Mùa vàng thắng lớn 2024: Công nghệ kết nối niềm vuiLivestream Mùa vàng thắng lớn 2024: Công nghệ kết nối niềm vui
Phân bón Cà Mau trao hàng chục xe ô tô cho khách hàngPhân bón Cà Mau trao hàng chục xe ô tô cho khách hàng

N. Duyên

DMCA.com Protection Status