Phân bón Cà Mau mang Xuân sớm đến bà con Bến Tre

18:27 | 18/01/2022

14,187 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/01/2022, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã trao 100 suất quà Tết đến các hộ dân nghèo tại xã Châu Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Đây là hoạt động thường niên của PVCFC, nằm trong chương trình "Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ" Xuân Nhâm Dần 2022, với tổng trị giá quà tặng gần 1,2 tỷ đồng, cùng tấm lòng san sẻ, lời chúc sức khỏe và năm mới an vui, hạnh phúc hơn cho bà con các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Còn chưa đầy 2 tuần nữa đến Tết Nguyên Đán. Người người, nhà nhà đang trong không khí hân hoan, tất bật trang hoàng, mua sắm cho những ngày Tết đủ đầy. Tuy nhiên, với nhiều gia đình ở các vùng quê nghèo, cuộc sống vẫn chật vật với những nỗi lo, thì hương Xuân dường như vẫn chưa gõ cửa. Cùng với ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 suốt năm qua, khó khăn của họ càng thêm chồng chất. Thấu hiểu những hoàn cảnh đó, PVCFC - Phân bón Cà Mau đã phát huy bản sắc văn hóa san sẻ - yêu thương - tương trợ, nhanh chóng triển khai chương trình "Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ" Xuân Nhâm Dần 2022, sớm mang không khí của mùa Xuân ấm no, thấm đậm ân tình đến bà con.

Phân bón Cà Mau mang Xuân sớm đến bà con Bến Tre
Đại diện Phân bón Cà Mau trao 100 triệu đồng cho UBMTTQ tỉnh Bến Tre để chăm lo cái Tết cho người nghèo.

Những suất quà Tết đã được PVCFC thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ), gửi tận tay đến các hộ dân nghèo tại xã Châu Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Ông Đào Văn Hai ở ấp Phú Tân, xã Châu Hòa chia sẻ: “Năm nay, con cái tôi đi lao động xa nhà không về. Dịch bệnh như vầy, tiền công lao động cũng không nhiều, khó có thể lo cho cha mẹ. Một triệu đồng bây giờ với người dân chúng tôi là món quà lớn, tôi cảm thấy may mắn vì công ty làm ăn tốt và đồng hành với dân nghèo chúng tôi”.

Nói về chương trình của PVCFC lần này, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Bến Tre cho biết: "Hộ nghèo và trẻ em là đối tượng chịu nhiều tổn thương trong đại dịch Covid-19. Sự quan tâm, sẻ chia của xã hội lúc này sẽ là vòng tay yêu thương, sát cánh cùng bà con ổn định cuộc sống không chỉ về vật chất mà cả tinh thần”.

Chương trình trao quà tại Bến Tre cũng là khởi đầu cho hành trình “Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ”, mang Xuân ấm no đến khắp mọi miền đất nước. Từ cái bắt tay chân thành, lời hỏi han chia sẻ của các thành viên trong đoàn, bà con cảm thấy được động viên, vui vẻ và thêm hy vọng một năm mới tốt đẹp, cố gắng phấn đấu để cuộc sống mỗi ngày thêm ổn định, an vui./.

Phân Bón Cà Mau đồng hành cùng Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ VPhân Bón Cà Mau đồng hành cùng Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ V
PVCFC: Nắm bắt cơ hội, bứt phá thành công trong năm 2021PVCFC: Nắm bắt cơ hội, bứt phá thành công trong năm 2021
PVCFC là Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam tiêu biểu 2021PVCFC là Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam tiêu biểu 2021
Phía sau những kỳ tích ở PVCFCPhía sau những kỳ tích ở PVCFC
Phân Bón Cà Mau trao học bổng cho sinh viên Đại học Dầu khíPhân Bón Cà Mau trao học bổng cho sinh viên Đại học Dầu khí
Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻPhân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status